DFL tiếp tục kêu gọi đấu thầu vào ngày 25/11


Liên đoàn bóng đá Đức có ngày mới phân bổ quyền

Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) sẽ khởi động lại việc phân bổ bản quyền truyền thông tiếng Đức vào ngày 25 tháng 11.

Hiệp hội giải đấu đã công bố điều này vào thứ Sáu. Đây là việc truyền thông khai thác các trận đấu ở Bundesliga và hạng 2 Bundesliga, xuống hạng và Siêu cúp mùa giải 2025/26 đến 2028/29 ở các quốc gia nói tiếng Đức. Phiên bản mới của trò poker tỷ đô trở nên cần thiết sau phán quyết của trọng tài trong vụ tranh chấp giữa DFL và nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến “DAZN” vào cuối tháng 9.

Thông tin chi tiết về gói thầu không thay đổi

“Việc lập kế hoạch này có tính đến tầm quan trọng của việc đấu thầu lập kế hoạch kinh tế của các câu lạc bộ và Tập đoàn DFL, đồng thời mang lại cho tất cả các bên quan tâm cơ hội chuẩn bị tốt nhất có thể cho việc tiếp tục quá trình đấu giá với đủ thời gian trong nâng cao.”DFL cho biết: “Đối tượng của cuộc đấu giá tiếp theo sẽ là tất cả các gói quyền AO.”

Theo hiệp hội liên đoàn, các chi tiết của gói thầu vẫn không thay đổi. Vào giữa tháng 4, DFL đã đình chỉ việc bán đấu giá bản quyền truyền thông cho 4 mùa giải từ 2025/26 đến 2028/29 do tranh chấp với “DAZN”, giống như “Sky”, chủ sở hữu bản quyền trực tiếp cho đến hết thời hạn hiện tại. mùa. Cụ thể, gói B là về các trận đấu thứ Bảy lúc 3:30 chiều cũng như các trận đấu cá nhân vào tối thứ Sáu và trận xuống hạng – tổng cộng 196 trận mỗi mùa.

Dịch vụ phát trực tuyến “DAZN” cảm thấy thiệt thòi

“DAZN” cảm thấy bị phân biệt đối xử vì lời đề nghị của nó bị từ chối, mặc dù nó “hấp dẫn và thuyết phục nhất về mặt tài chính” đã từng như vậy. Giá thầu được cho là lên tới 400 triệu euro mỗi mùa – tổng cộng là 1,6 tỷ euro. Tuy nhiên, DFL không chấp nhận sự đảm bảo tài chính do “DAZN” cung cấp.

Đó là lý do gói B được cho là đã về tay “Sky” dù đưa ra mức giá thấp hơn (được cho là 320 triệu đồng/mùa). “DAZN” sau đó đã kháng cáo lên tòa án trọng tài và có thể cảm thấy mình là người chiến thắng bằng cách dời lại cuộc đấu giá. 36 câu lạc bộ chuyên nghiệp hiện nhận được khoảng 1,1 tỷ euro mỗi mùa – nhưng thu nhập có thể tăng lên trong tình hình mới.

Vì “DAZN” và đối thủ cạnh tranh “Sky” biết trước khi cuộc đấu giá bắt đầu lại những gì nhau cuối cùng đã đưa ra cho gói quyền B đáng thèm muốn trong lần thử đầu tiên, DFL có thể mong đợi những lời đề nghị cao hơn. Hiệp hội giải đấu có thể dựa vào thực tế là cả hai ứng viên đều chắc chắn muốn mua gói.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.