Cựu cầu thủ Real Madrid Vinicius Tobias xăm tên con gái nhưng phát hiện không phải cha

Đối tác cũ của hậu vệ phải người Brazil, Ingrid Lima đã hạ sinh một bé gái, Maite, vào ngày 8 tháng 10. Để vinh danh đứa trẻ sơ sinh, Tobias đã viết dòng chữ “Maite, anh yêu em” lên cánh tay của mình. Vài tuần sau, Lima xác nhận Tobias không phải là cha ruột của Maite.

Vinicius Tobias, Ingrid Lima. (X)

Vinicius Tobias, Ingrid Lima. (X)

Cựu cầu thủ Real Madrid Vinicius Tobias đã xăm tên con mình chỉ để phát hiện ra cậu bé không phải là cha ruột. Vợ cũ của hậu vệ phải người Brazil, Ingrid Lima đã hạ sinh một bé gái vào ngày 8 tháng 10. Để vinh danh đứa trẻ sơ sinh, Maite, Tobias đã xăm dòng chữ– “Maite, anh yêu em”– lên cánh tay. Vài tuần sau khi sinh con gái, Lima đã xác nhận rằng Tobias không phải là cha ruột của Maite. “Chúng tôi quyết định làm xét nghiệm ADN và Maite không phải là con gái của Vinicius,” cô nói, theo The Daily Mail.

Lima, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, tiết lộ rằng cô có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Vinicius Tobias. Nói về diễn biến gần đây, cô ấy nói, “Tôi đến để đưa ra tuyên bố về một điều gì đó đang trở nên khó chịu và thật không may, tôi sẽ phải công khai để đưa ra lời giải thích cho bạn.”

Lima tiết lộ thêm rằng cô và Tobias đã chấm dứt mối quan hệ trong quá khứ khi Maite được sinh ra. “Vinicius và tôi đã không ở cùng nhau một thời gian rồi. Trong thời gian đó, tôi có quan hệ tình cảm với một người và anh ấy cũng vậy. Cả hai chúng tôi đều tiếp tục cuộc sống của mình. Trong lúc đó, Maite đã đến,” cô giải thích.

Tobias vẫn chưa chia sẻ suy nghĩ của mình về tình hình hiện tại. Anh ấy chưa bình luận công khai bất cứ điều gì về xét nghiệm DNA. Lima cũng hạn chế tiết lộ tên cha ruột thực sự của Maite.

Tobias trở nên nổi tiếng sau khi có một số màn trình diễn ấn tượng ở Giải vô địch U15 Nam Mỹ năm 2019. Cầu thủ 20 tuổi người Brazil thậm chí còn ghi bàn trong trận chung kết với đối thủ truyền kiếp Argentina. Tài năng to lớn của anh khiến nhiều người hâm mộ so sánh anh với huyền thoại đồng quê và cựu ngôi sao Barcelona Dani Alves.

Tobias đã nhận được lời đề nghị từ một số cường quốc châu Âu bao gồm Bayern Munich, Juventus, Real Madrid và Atletico Madrid. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk đã giành chiến thắng trong cuộc đua và ký hợp đồng với anh ấy với giá 6 triệu bảng. Sau đó anh được Real Madrid mua lại theo dạng cho mượn vào năm 2022.

Tobias đã dành hai năm ở thủ đô Tây Ban Nha và được đại diện cho Los Blancos chỉ trong một trận đấu. Anh trở lại Shakhtar trước mùa giải 2024-25. Anh ấy đã chơi năm trận trong chiến dịch hiện tại.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.