Biểu tượng người Brazil Ronaldinho làm nổ tung đội tuyển quốc gia; Gọi đây là một trong những đội tệ nhất trong những năm gần đây – XEM

Nhà vô địch World Cup và người đoạt Quả bóng vàng, Ronaldinho đã chỉ trích đội tuyển Brazil hiện tại và coi đây là đội tệ nhất trong những năm gần đây.

Ronaldinho chắc chắn không hài lòng với cách đội tuyển Brazil thể hiện trong những năm qua.  (AFP)

Ronaldinho chắc chắn không hài lòng với cách đội tuyển Brazil thể hiện trong những năm qua. (AFP)

Khi Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho Copa America 2024 sắp tới, đội tuyển sẽ bối rối sau khi chứng kiến ​​một trong những huyền thoại lớn nhất của quốc gia họ, Ronaldinho tuyên bố với thế giới rằng anh ấy sẽ không xem các trận đấu của đội bóng cũ.

Trong một bài đăng được tải lên Instagram chính thức của mình, anh ấy đã coi nhóm cầu thủ hiện tại của đội tuyển quốc gia là một trong những đội tệ nhất trong những năm gần đây. Một trong những khía cạnh mà hầu hết các thế hệ cũ có thể đã thấy giành được nhiều chiến thắng hiện là bản thân họ đã không tham gia vào việc giành cúp bạc trong một thời gian khá lâu.

Cựu vô địch World Cup cho rằng đội hiện tại thiếu bất kỳ người lãnh đạo nào và chỉ có những cầu thủ ở mức trung bình tốt nhất.

ĐỌC THÊM: Lionel Messi lập cú đúp giúp Argentina hạ Guatemala ở trận khởi động Copa America

Anh nói: “Đây là khoảnh khắc đáng buồn đối với những người yêu bóng đá Brazil. Thật khó để tìm lại tinh thần để xem các trận đấu. Đây có lẽ là một trong những đội tệ nhất trong những năm gần đây, nó không có những người lãnh đạo đáng kính, chỉ có những cầu thủ trung bình chiếm đa số”.

Cầu thủ từng một thời đoạt Quả bóng vàng đã chỉ trích tình hình của bóng đá Brazil và thậm chí cho rằng các cầu thủ thiếu tình yêu với chiếc áo đấu quý giá mà nhiều cầu thủ sẽ tranh đấu để được mặc. ‘

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Ronaldo de Assis Moreira (@ronaldinho)

“Tôi đã theo dõi bóng đá từ khi còn nhỏ, rất lâu trước khi tôi nghĩ đến việc trở thành cầu thủ và tôi chưa bao giờ thấy tình huống nào tồi tệ như thế này. Thiếu tình yêu với màu áo, thiếu sự can đảm và điều quan trọng nhất: bóng đá,” anh nói thêm.

Câu cuối cùng của anh ấy sẽ khiến đội bóng Brazillian rùng mình, “Tôi nhắc lại, màn trình diễn của chúng tôi là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Thật là ngại quá”.

ĐỌC THÊM: EURO 2024: Chủ nhà Đức Hammer 10 người Scotland 5-1

Brazil có cơ hội chuộc lỗi bằng màn trình diễn giành chức vô địch cho Copa America sắp tới, nơi một danh hiệu có ý nghĩa lớn lao đối với rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ quốc gia này.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.