‘Bước đi đúng hướng’: Người hâm mộ Ấn Độ phản ứng khi AIFF chấm dứt hợp đồng với Igor Stimac

Stimac đã bị AIFF sa thải khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Ấn Độ sau khi bị loại khỏi vòng loại FIFA World Cup 2026.

Igor kích thích.  (Ảnh: X/@IndianFootball)

Igor kích thích. (Ảnh: X/@IndianFootball)

Igor Stimac đã bị Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ (AIFF) sa thải hôm thứ Hai khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Ấn Độ sau khi bị loại khỏi vòng loại FIFA World Cup 2026.

Những người hâm mộ Những chú hổ xanh đã lên mạng xã hội để bày tỏ ý kiến ​​​​của họ về việc người Croatia chấm dứt quyền lãnh đạo đơn vị Ấn Độ.

CŨNG ĐỌC| Huấn luyện viên trưởng AIFF sa thải Igor Stimac

Một người hâm mộ đã viết, “Igor Stimac đã biến mất. Một bước đi đúng hướng, hy vọng lần này chúng tôi sẽ ký được một người quản lý phù hợp.”

Một người dùng khác đã chia sẻ một bản cập nhật có nội dung, “Cuối cùng thì Bóng đá Ấn Độ cũng sẽ độc lập. Cảm ơn Igor Stimac vì không có gì cả”

Một người dùng đã chia sẻ một video clip có chú thích: “Người hâm mộ bóng đá Ấn Độ nghe tin Stimac đã bị sa thải”

Một bài đăng khác có chú thích, “IGOR STIMAC sau khi hủy diệt bóng đá Ấn Độ”

Một bài đăng khác có nội dung “Cảm ơn IGOR ŠTIMAC. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ không bao giờ gặp lại bạn, ở đây, trên đất Ấn Độ.”

Một bài đăng có chú thích “STIMAC SACKEDDDDDDD” cũng được tìm thấy trên X, trước đây là Twitter sau thông báo.

Một người dùng đã chia sẻ một bản cập nhật có nội dung “Igor Stimac rời Ấn Độ sau khi hủy hoại thành công”

CŨNG ĐỌC| Danh hiệu SAFF liên tiếp, một năm 2023 thành công – Igor Stimac rời bóng đá Ấn Độ với tiêu chuẩn ngày càng cao

Cơ quan chịu trách nhiệm về giải đấu trong nước vẫn chưa công bố quyết định về huấn luyện viên mới.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.