‘Trông tôi không giống Ninja Rùa:’ Phản ứng hài hước của Marcus Thuram sau khi bị nhầm là Kylian Mbappé

Trong buổi họp báo trước trận khai mạc Euro 2024 của Pháp, một nhà báo đã gọi nhầm Thuram là ‘Kylian’, sau đó Thuram đã nhận xét đùa rằng, ‘Kylian? Tôi đẹp trai hơn Kylian. Tôi trông không giống một con rùa ninja.”

Marcus Thuram, Kylian Mbappé.  (X)

Marcus Thuram, Kylian Mbappé. (X)

Tiền đạo đội bóng Pháp Marcus Thuram đã có câu trả lời hài hước với một nhà báo sau khi anh bị nhầm với đội trưởng Kylian Mbappé. Vụ việc hài hước xảy ra khi Thuram đang nói chuyện với báo chí trước trận đấu Euro 2024 của Pháp với Áo dự kiến ​​diễn ra vào thứ Ba. Trong buổi họp báo trước trận đấu, một nhà báo đã gọi nhầm Thuram là ‘Kylian’. Trả lời phóng viên, Thuram nhận xét đùa: “Kylian? Tôi đẹp trai hơn Kylian. Tôi trông không giống một con rùa ninja.” Cầu thủ của Inter Milan sau đó nở một nụ cười tươi để đảm bảo rằng báo chí hiểu rằng anh đang nói đùa về đội trưởng đội tuyển bóng đá Pháp.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi HaytersTV (@hayterstv)

Pháp sẽ khởi đầu hành trình Euro 2024 bằng trận đấu với Áo vào thứ Ba. Trước trận mở màn Euro 2024 của Pháp, Thuram cũng kêu gọi đồng bào “chiến đấu hàng ngày” để ngăn chặn phe cực hữu tiếm quyền.

“Tôi nghĩ tình hình thật đáng buồn. Nó rất nghiêm trọng. Tôi biết được điều đó sau trận đấu (giao hữu hôm Chủ nhật) với Canada. Tất cả chúng tôi đều bị sốc trong phòng thay đồ. Đó là một thực tế đáng buồn của xã hội chúng ta ngày nay… Như Ousmane đã nói, chúng ta phải kêu gọi mọi người đi bỏ phiếu. Tất cả chúng ta cần phải chiến đấu hàng ngày để điều này không xảy ra và Đảng Tập hợp Quốc gia không thành công”, Thuram nói theo hãng tin AP.

“Tôi mong mọi người chia sẻ quan điểm của tôi với đội tuyển Pháp. Tôi hiểu rằng một số người chơi có thể đến đây và chỉ nói mọi người nên bỏ phiếu, nhưng tôi không nghĩ thế là đủ, bạn còn phải giải thích làm thế nào chúng tôi đến được đây và mức độ nghiêm trọng của tình hình. Tôi không còn nghi ngờ gì nữa rằng mọi người đều nghĩ giống tôi trong đội tuyển Pháp”, anh nói thêm.

Thuram đã có mùa giải tuyệt vời khi thi đấu cho Inter Milan. Cầu thủ 26 tuổi ghi 15 bàn cho Inter Milan ở mùa giải 2023-24. Thuram đến San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài Thuram ở tiền đạo, đội bóng Pháp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Kylian Mbappe tại Euro 2024. Mbappé đã hoàn tất thương vụ được nhiều người mong đợi đến Real Madrid từ Paris Saint-Germain (PSG) vào đầu mùa hè này.

Mbappé đảm nhận vai trò lãnh đạo đội tuyển bóng đá Pháp sau khi thủ môn Hugo Lloris nghỉ hưu. Được dẫn dắt bởi Didier Deschamps, đội tuyển Pháp từng hai lần vô địch châu Âu, dưới sự dẫn dắt của Mpbapp, là một trong những ứng cử viên sẽ nâng cao chiếc cúp một lần nữa lần này.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.