Quyền lực tối cao của MS Dhoni là vô song; Bài đăng của Cristiano Ronaldo với cú xoay Thala gây sốt trên FIFA World Cup

Danh tiếng của MS Dhoni không gì sánh bằng với FIFA World Cup với chú thích cho bài đăng của Cristiano Ronaldo, ‘Thala for a Reason’.

MS Dhoni (L) và Cristiano (R) - Sportzpics và Instagram

MS Dhoni (L) và Cristiano (R) – Sportzpics và Instagram

Cơn sốt đằng sau đội trưởng vô địch World Cup của Ấn Độ MS Dhoni vẫn tiếp tục mặc dù huyền thoại này đã rời xa môn cricket quốc tế được một thời gian.

Mặc dù đã chạm mốc 42, Dhoni vẫn có đủ tố chất để trở thành một trong những chân sút có sức hủy diệt mạnh nhất khi anh ấy đã thể hiện kỹ năng đánh uy lực của mình trong giải IPL 2024 vừa kết thúc. Nhảy vào cuộc không ai khác chính là trang Instagram chính thức của Fifa World Cup đã đăng một bài viết liên quan đến người đồng đội số 7 Cristiano Ronaldo với chú thích mang tính biểu tượng, ‘Thala vì một lý do’.

Cả hai cựu binh vẫn đang cho thấy mình có thể thống trị ở đấu trường lớn nhất. Nhiều người sẽ mong đợi MS Dhoni sẽ tiếp tục tham gia phiên bản tiếp theo của IPL. Trong khi đó, Ronaldo sẽ hy vọng rằng anh có thể dẫn dắt Bồ Đào Nha tới chức vô địch Euro thứ hai.

MS Dhoni gần đây đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trong khi Ronaldo đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển quốc gia tại Euro 2024, nơi họ gặp Czechia tại Redbull Arena ở Leipzig.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi FIFA World Cup (@fifaworldcup)

Cả hai người đàn ông đều là những biểu tượng đã vượt qua các môn thể thao tương ứng của họ và vẫn là những cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cristiano Ronaldo là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất hành tinh khi anh đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá choáng váng với khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình và hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử môn thể thao này.

Người đồng cấp Ấn Độ của anh ấy, đồng nghiệp số 7, MS Dhoni được biết đến là một nhà lãnh đạo hoàn hảo và một cầu thủ cá nhân đã dẫn dắt Ấn Độ đến một số danh hiệu và vẫn là đội trưởng thành công nhất của Ấn Độ trong lịch sử bán vé của họ. Anh ấy cũng đã thi đấu rất tốt với Chennai Super Kings khi dẫn họ tới 5 danh hiệu.

Thế giới sẽ hy vọng được thấy cả hai biểu tượng tiếp tục thống trị môn thể thao tương ứng của họ trong nhiều năm tới nhưng sẽ đến lúc cả hai phải khép lại sự nghiệp lừng lẫy của mình.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.