ISL 2024-25: East Bengal FC chiêu mộ David Lalhlansanga theo hợp đồng ba năm

David là vua phá lưới ở Giải bóng đá Calcutta và Cúp Durand năm ngoái, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch I-League đầu tiên của Câu lạc bộ thể thao Mohammedan.

David Lalhlansanga.  (X)

David Lalhlansanga. (X)

Nhà vô địch Siêu cúp East Bengal FC hôm thứ Ba đã thông báo việc ký hợp đồng với tiền đạo đang lên người Ấn Độ David Lalhlansanga theo hợp đồng 3 năm.

Là một trong những tiền đạo trẻ sung mãn nhất ở Ấn Độ, David là vua phá lưới ở Calcutta Football League và Durand Cup năm ngoái, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch I-League đầu tiên của Câu lạc bộ thể thao Mohammedan.

“East Bengal là một câu lạc bộ lớn với hàng triệu người hâm mộ trải khắp Ấn Độ. Tôi thích chơi trước những người hâm mộ cuồng nhiệt,” David nói trong một tuyên bố.

David được huấn luyện viên trưởng Igor Stimac điền tên vào hai đội Ấn Độ gần nhất tham dự Vòng loại World Cup gặp Kuwait trên sân nhà và Qatar trên sân khách nhưng không được ra sân phút nào.

“Tôi đã dành thời gian với Mahesh, Nandha và Lalchungnunga ở trại Ấn Độ. Họ rất hữu ích và luôn động viên tôi trở nên tốt hơn. Tôi muốn cống hiến hết mình cho câu lạc bộ này.”

Huấn luyện viên trưởng của East Bengal, Carles Cuadrat cho biết, “David là một trong những tân binh người Ấn Độ mà chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng trong một thời gian dài. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Durand Cup và CFL, điều này đã thu hút sự chú ý của tôi. Từ lúc đó anh ấy trở thành mục tiêu cho những kế hoạch tương lai của chúng tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được chào đón một viên ngọc quý như anh ấy”.

Đến từ Mizoram, David đã thăng tiến ở cấp độ trẻ của Aizawl FC trước khi được đôn lên đội một của Aizawl ở mùa giải 2019-20.

Sau ba mùa giải, David chuyển đến Câu lạc bộ thể thao Mohammedan vào năm 2023. Cầu thủ 22 tuổi này ngay lập tức tạo được ảnh hưởng ở Durand Cup, giành giải Chiếc giày vàng với sáu bàn thắng và một pha kiến ​​tạo chỉ sau ba trận, trong đó có bốn bàn trong một trận. trận đấu vòng bảng với Jamshedpur FC.

Anh ấy tiếp tục phong độ phong phú của mình trong suốt phần còn lại của mùa giải khi ghi 21 bàn thắng đáng kinh ngạc để đưa Mohammedan đến chức vô địch CFL và sau đó đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch I-League của lữ đoàn Đen & Trắng với 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​​​tạo.

Là vua phá lưới ở Giải bóng đá Calcutta và Cúp Durand năm ngoái, David cũng đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch I-League đầu tiên của Câu lạc bộ thể thao Mohammedan với 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo.

Đến từ Mizoram, Lalhlansanga đã thăng tiến ở cấp độ trẻ của Aizawl FC trước khi được đôn lên đội một của Aizawl ở mùa giải 2019-20. Sau 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng thủ đô Mizoram, David chuyển đến Câu lạc bộ thể thao Mohammedan vào năm 2023.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.