‘Mọi ý tưởng về khẩu trang’: Kylian Mbappé chia sẻ phản ứng đầu tiên sau khi bị gãy mũi trong trận mở màn Euro 2024 của Pháp

Mbappe đã phải rời sân trong trận thắng 1-0 của Pháp sau khi mặt của anh bị vai của hậu vệ người Áo Kevin Danso đập vào mặt, sau đó anh đã lên mạng xã hội để xin ý tưởng về mặt nạ từ người hâm mộ.

Kylian Mbappé.  (X)

Kylian Mbappé. (X)

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappé đã bị gãy mũi trong trận mở màn Euro 2024 của đội bóng với Áo đêm qua. Trong trận thắng 1-0 của Pháp, Neymar đã phải rời sân sau khi bị hậu vệ người Áo Kevin Danso đập vào mặt.

Mới đây, Mappe đã chia sẻ câu nói vui vẻ trên X (trước đây là Twitter). “Có ý tưởng nào về mặt nạ không?”, Mbapp hỏi người hâm mộ. Một bài báo của Mirror cho biết đội trưởng đội bóng Pháp đã rời bệnh viện chỉ sau 1 giờ sáng và anh sẽ phải chờ xem mọi thứ tiến triển như thế nào trước khi quyết định tham gia trận đấu tiếp theo với Hà Lan tại Leipzig vào thứ Bảy.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông chủ đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho biếtMbappe “không được tốt” và nói thêm rằng “mũi của anh ấy bị va đập rất nặng”. “Chúng tôi cần phải kiểm tra nhưng nó có vẻ khá phức tạp, điều này thực sự rất đáng tiếc cho chúng tôi. Anh ấy đã không thoát ra một cách nhẹ nhàng,” anh nói.

Pháp muốn thay thế Mbappe bằng Olivier Giroud nhưng trận đấu lại bắt đầu mà không cho Les Bleus thay người. Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain (PSG) đã trở lại sân mà không được phép và bị trọng tài Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng trước khi thay người được thực hiện.

Sau đó, người ta xác nhận rằng Mpbappe đã bị gãy mũi. Được biết, Kyabpe sẽ trở lại thi đấu với chiếc mặt nạ. Nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu nhà vô địch FIFA World Cup có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo tại Euro 2024 với đội bóng Hà Lan hay không.

“Kylian Mbappé trở lại trại căn cứ của đội tuyển quốc gia Pháp. Mbappé bị gãy mũi trong hiệp hai của trận đấu Áo-Pháp được tổ chức vào thứ Hai tuần này tại Düsseldorf,” một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cho biết.

Theo báo cáo được ESPN công bố, Mpappe đang có một chiếc mặt nạ tùy chỉnh dành riêng cho anh ấy mà anh ấy cần phải đeo khi trở lại thi đấu. Pháp giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của hậu vệ người Áo Maximilian Wober ở phút thứ 38 của trận đấu. Chiến thắng này đánh dấu trận thắng thứ 100 của Didier Deschamps trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Pháp.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.