FC Barcelona đóng cửa tất cả các học viện bóng đá của họ ở Ấn Độ

Học viện Barca Ấn Độ là sáng kiến ​​đào tạo và phát triển bóng đá cơ sở lớn nhất ở Ấn Độ.

Học viện Barca ở Ấn Độ (X)

Học viện Barca ở Ấn Độ (X)

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới FC Barcelona đã quyết định đóng cửa tất cả các học viện ở Ấn Độ, 14 năm sau khi bắt đầu hoạt động với mục đích đào tạo trẻ em nước này theo phong cách ‘La Masia (học viện thanh thiếu niên)’ nổi tiếng của họ.

FC Barcelona không đưa ra bất kỳ lý do chính thức nào cho việc đóng cửa. Tất cả các học viện của trường ở các thành phố Delhi NCR, Mumbai, Bengaluru và Pune của Ấn Độ sẽ ngừng tồn tại từ ngày 1 tháng Bảy.

“FC Barcelona đã thông báo cho các gia đình có liên quan ở Delhi, Mumbai, Bangalore và Pune sẽ ngừng hoạt động với tư cách là Học viện Barca từ ngày 1 tháng 7 năm 2024,” câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố được tải lên trang web của mình.

“Sự hiện diện của Barcelona ở Ấn Độ bắt đầu từ năm 2010 và kể từ đó, hàng nghìn cầu thủ trẻ đã học cách chơi bóng theo phong cách Barca và các giá trị của Câu lạc bộ.

“Hơn nữa, Ấn Độ là địa điểm tổ chức hai giải đấu APAC của Học viện Barca vào năm 2019 và 2020 và các học viện này đã từng có mặt trong 11 kỳ Giải vô địch thế giới Học viện Barca được tổ chức tại Barcelona trong Tuần lễ Phục sinh,” câu lạc bộ cho biết thêm.

Những huyền thoại bóng đá như Lionel Messi, Andres Iniesta, Sergio Busquets và Gerard Pique đã đạt được danh hiệu siêu sao sau khi trải qua quá trình đào tạo tại Học viện Barca.

Trong tuyên bố, FC Barcelona bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả các gia đình đã tin tưởng vào dự án trong nhiều năm qua, cũng như tất cả các huấn luyện viên, nhân viên địa phương và Conscient Football, đối tác Ấn Độ của câu lạc bộ đã hợp tác trong dự án học viện Barca. những năm này.

Học viện Barca Ấn Độ là sáng kiến ​​đào tạo và phát triển bóng đá cơ sở lớn nhất ở Ấn Độ.

Là một phần của liên doanh, nó đã thành lập nhiều trung tâm đào tạo bóng đá ở Delhi, Gurugram, Noida, Mumbai, Bengaluru và Pune, tổ chức các chương trình, trại, giải đấu, giải đấu và các chuyến đi tiếp xúc.

Học viện Barca là trường hàng đầu của FC Barcelona dành cho nam và nữ từ 4 đến 17 tuổi và mục tiêu chính của trường là cung cấp môi trường đào tạo toàn diện cho học sinh của họ.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.