Kylian Mbappé ‘Không chắc chắn’ cho trận đấu giữa Pháp và Hà Lan tại EURO 2024

Liên đoàn Pháp sau đó cho biết, Mappe đã trải qua các cuộc kiểm tra tại một bệnh viện ở Duesseldorf trước khi trở lại đội tuyển Pháp tại căn cứ của họ ở Paderborn, cách đó hai giờ lái xe về phía đông.

Kylian Mbappé.  (X)

Kylian Mbappé. (X)

Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết đội trưởng Kylian Mbappé của Pháp có nguy cơ không tham dự trận đấu tại Euro 2024 của đội anh với Hà Lan sau khi bị gãy mũi trong trận thắng 1-0 trước Áo hôm thứ Hai.

FFF cho biết hôm thứ Ba rằng sự hiện diện của Mbappe trong trận đấu bảng D với Hà Lan ở Leipzig vào thứ Sáu “vẫn không chắc chắn”, đồng thời cho biết thêm rằng “một bản cập nhật mới sẽ được cung cấp vào ngày mai”.

Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương khi va chạm với Kevin Danso ở cuối trận ở Duesseldorf, mũi anh va vào vai hậu vệ người Áo một cách thô bạo.

Mbappé, người đã kích động bàn phản lưới nhà do Maximilian Woeber ghi, quyết định trận đấu có lợi cho Pháp, ra sân với chiếc áo dính đầy máu.

Liên đoàn Pháp sau đó cho biết, Mappe đã trải qua các cuộc kiểm tra tại một bệnh viện ở Duesseldorf trước khi trở lại đội tuyển Pháp tại căn cứ của họ ở Paderborn, cách đó hai giờ lái xe về phía đông.

Họ cho biết anh ấy sẽ không cần phẫu thuật và nói thêm rằng tân binh của Real Madrid sẽ được trang bị mặt nạ để giúp anh ấy có thể trở lại thi đấu “sau một thời gian điều trị”.

“Anh ấy đang ở trạng thái tồi tệ. Ông không phải là tốt. Mũi của anh ấy là một mớ hỗn độn, đó là điều chắc chắn. Đó là vết đen của buổi tối đối với chúng tôi”, huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps nói về Neymar sau trận gặp Áo.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.