Phát trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Đức cho trận đấu Euro 2024: Cách xem phủ sóng SUI vs GER trên TV và trực tuyến

Xem chi tiết phát trực tiếp trận đấu Thụy Sĩ và Đức Euro 2024 sẽ diễn ra tại Deutsche Bank Park ở Frankfurt.

Euro 2024: Trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Đức

Euro 2024: Trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Đức

Phát trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Đức cho trận đấu Euro 2024: Đức sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên ba trận khi gặp Thụy Sĩ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Euro 2024. Trận đấu Euro 2024 giữa Thụy Sĩ và Đức dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Deutsche Bank Park ở Frankfurt vào thứ Hai, Ngày 24 tháng 6. Đội chủ nhà Euro 2024 hiện giành vị trí đầu bảng A khi giành được sáu điểm sau hai trận cho đến nay. Đức khởi đầu hành trình Euro 2024 bằng chiến thắng vang dội 5-1 trước Scotland ở trận mở màn giải đấu. Trong trận đấu tiếp theo, Đức đã chơi tốt hơn Hungary với cách biệt 2 bàn. Chiến thắng đó trước Hungary đã đảm bảo cho Đức suất vào Vòng 16 đội.

Trong khi đó, Thụy Sĩ cho đến nay đã giành được một chiến thắng tại Euro 2024. Đội bóng Thụy Sĩ đã giành được chiến thắng duy nhất trong trận đấu với Hungary. Trong trận đấu tiếp theo, Thụy Sĩ đã hòa 1-1 với Scotland. Xherdan Shaqiri ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 26 của trận đấu để cứu lấy một điểm cho Thụy Sĩ trước Scotland.

TRƯỚC trận đấu Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024 vào thứ Hai, ĐÂY LÀ TẤT CẢ CÁC BẠN CẦN BIẾT:

Ngày nào Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024 sẽ diễn ra?

SWI vs GER sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 24 tháng Sáu.

Trận Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024 sẽ diễn ra ở đâu?

SWI vs GER sẽ được diễn ra tại Deutsche Bank Park ở Frankfurt.

Trận Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024 sẽ bắt đầu lúc mấy giờ?

SWI vs GER sẽ bắt đầu lúc 12:30 sáng IST.

Những kênh truyền hình nào sẽ phát sóng trận Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024?

SWI vs GER sẽ được truyền hình trực tiếp trên Sony Sports Network ở Ấn Độ.

Làm cách nào để xem trực tiếp trận Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024?

SWI vs GER sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng và trang web SonyLIV ở Ấn Độ.

Đội hình dự kiến ​​trận Thụy Sĩ vs Đức Euro 2024 là gì?

Đội hình dự kiến ​​Thụy Sĩ: Yann Sommer, Fabian Schar, Manuel Akanji, Ricardo Rodríguez, Silvan Widmer, Granit Xhaka, Remo Freuler, Michel Aebischer, Dan Ndoye, Xherdan Shaqiri, Ruben Vargas

Đội hình dự đoán của Đức: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Antonio Rudiger, Jonathan Tah, Maximilian Mittelstaedt, Robert Andrich, Toni Kroos, Jamal Musiala, Ilkay Gundogan, Florian Wirtz, Kai Havertz

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.