XEM: Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha tránh được một cổ động viên nhảy từ đám đông sau thất bại trước Georgia

Một người hâm mộ đã nhảy qua nóc đường hầm dành cho các cầu thủ tại Veltins Arena ở Gelsenkirchen khi Ronaldo tiến vào phòng thay đồ sau trận thua sốc 0-2 của Bồ Đào Nha trước Georgia.

Một cậu bé vượt qua hàng rào khi Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, thứ hai bên phải, rời sân khi kết thúc trận đấu bảng F giữa Georgia và Bồ Đào Nha tại giải bóng đá Euro 2024 ở Gelsenkirchen, Đức, Thứ Tư, ngày 26 tháng 6 năm 2024. (Bernd Thissen /dpa qua AP)

Một cậu bé vượt qua hàng rào khi Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, thứ hai bên phải, rời sân khi kết thúc trận đấu bảng F giữa Georgia và Bồ Đào Nha tại giải bóng đá Euro 2024 ở Gelsenkirchen, Đức, Thứ Tư, ngày 26 tháng 6 năm 2024. (Bernd Thissen /dpa qua AP)

Cristiano Ronaldo suýt bị một cổ động viên nhảy từ đám đông lao ra để cố đến gần ngôi sao bóng đá khi Bồ Đào Nha đấu với Georgia tại Giải vô địch châu Âu vào thứ Tư.

Một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội dường như cho thấy ai đó đã nhảy qua đầu đường hầm dành cho các cầu thủ tại Veltins Arena ở Gelsenkirchen khi Ronaldo tiến về phòng thay đồ.

Một người quản lý an toàn lao tới che chắn cho cựu ngôi sao Real Madrid và Manchester United và các nhân viên an ninh khác chạy về phía người hâm mộ, người đã khuất tầm mắt.

Ronaldo có vẻ ngạc nhiên dừng lại nhưng dường như không hề hấn gì. Bồ Đào Nha thua trận với tỷ số 2-0.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận vụ việc nhưng không bình luận. Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu UEFA cho biết họ đã biết về vụ việc.

Ronaldo là một trong những biểu tượng thể thao nổi tiếng nhất thế giới với lượng người hâm mộ đông đảo, bao gồm 632 triệu người theo dõi trên Instagram và gần 112 triệu trên X.

Trong trận đấu trước đó của Bồ Đào Nha với Thổ Nhĩ Kỳ ở Dortmund vào thứ Bảy, anh đã phải đối mặt với bốn cổ động viên muốn chụp ảnh tự sướng trên sân.

Ronaldo chụp ảnh selfie với một cổ động viên trẻ tuổi trốn tránh người quản lý để vào sân ở phút 69, nhưng có vẻ thất vọng khi có nhiều người vào sân sau trận đấu và sau tiếng còi chung cuộc.

Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Roberto Martinez cho biết sau trận đấu đó rằng tiền đạo Al Nassr may mắn không bị tổn hại và làm dấy lên lo ngại về an toàn của anh.

Anh ấy nói: “Tất cả chúng tôi đều yêu thích một người hâm mộ có thể nhận ra những ngôi sao lớn và những biểu tượng lớn trong tâm trí họ. “Nhưng bạn có thể hiểu đó là một thời điểm rất, rất khó khăn – nếu những ý định đó sai, các cầu thủ sẽ bị lộ và chúng tôi cần phải cẩn thận với điều đó.”

Cầu thủ 39 tuổi này đã trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt ở 6 giải vô địch châu Âu và dù chưa ghi bàn ở giải đấu năm nay nhưng anh đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các Euro với 14 bàn.

Bất chấp trận thua sốc trước Georgia, Bồ Đào Nha vẫn tiến vào vòng loại trực tiếp Euro 2024 và sẽ gặp Slovenia ở vòng 16 đội tại Frankfurt vào thứ Hai.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.