Euro 2024: Phil Foden trở lại cùng đội tuyển quốc gia Anh trước cuộc đụng độ Ro16 với Slovakia

Anh ám chỉ sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League, Foden, với đội tuyển quốc gia sau chuyến trở về quê hương được cho là do sự ra đời của đứa con thứ ba, với một bài đăng chào mừng sự trở lại có biểu tượng cảm xúc của một em bé.

Phil chân.  (X)

Phil Chân. (X)

Tiền đạo người Anh Phil Foden đã trở lại với đội sau khi nghỉ phép khẩn cấp để ở bên gia đình trong Euro 2024.

Foden rời trại của đội tuyển Anh ở Đức vào thứ Tư vì điều mà nhóm nghiên cứu gọi là “vấn đề gia đình cấp bách”, được cho là sự ra đời của đứa con thứ ba của anh ấy.

Nước Anh đã ám chỉ điều đó bằng một bài đăng chào mừng sự trở lại vào thứ Sáu có kèm theo biểu tượng cảm xúc của một em bé.

“Xin chúc mừng và chào mừng sự trở lại,” nhóm đã đăng trên X, trước đây là Twitter, cùng với một đoạn video cho thấy Foden đang đi về phía sân tập cùng đồng đội Jarrod Bowen.

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League đá chính cả 3 trận ở vòng bảng Euro và dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu ở vòng 16 đội với Slovakia tại Gelsenkirchen vào Chủ nhật.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.