Bhaichung Bhutia dự đoán Anh vs Đức ở chung kết EURO 2024, thêm Gareth Southgate đã có đội hình và cầu thủ sai

Bhaichung Bhutia cảm thấy tuyển Anh đã có trận hòa tương đối dễ dàng hơn và có thể đi tới trận chung kết dù chơi thứ bóng đá “nhàm chán” ở giải vô địch châu Âu.

Harry Kane, giữa, của đội tuyển Anh mỉm cười trong buổi tập ở Blankenhain, Đức, Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024 trước trận đấu vòng 16 đội với Slovakia tại giải bóng đá Euro 2024.  (Ảnh AP/Thanasis Stavrakis)

Harry Kane, giữa, của đội tuyển Anh mỉm cười trong buổi tập ở Blankenhain, Đức, Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024 trước trận đấu vòng 16 đội với Slovakia tại giải bóng đá Euro 2024. (Ảnh AP/Thanasis Stavrakis)

Với việc EURO 2024 bước vào vòng loại trực tiếp của giải đấu, con đường vào chung kết đã trở nên rõ ràng.
Ở trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội, Thụy Sĩ, vốn nổi tiếng hay gây bất hòa, sẽ gặp đương kim vô địch Ý. Azzurri giành được suất vào Vòng 16 khi ghi bàn gỡ hòa ấn tượng ở phút bù giờ trước Croatia. Tiếp theo, nước chủ nhà Đức, đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng, sẽ đối đầu với đội bóng vào bán kết EURO 2020 là Đan Mạch. Sau đó, Anh, một trong những ứng cử viên sáng giá của giải đấu sẽ gặp Slovakia, đội đã khiến Bỉ khó chịu trong trận mở màn chiến dịch.
Tây Ban Nha, đội duy nhất đã thắng tất cả các trận đấu tại UEFA EURO 2024 sẽ gặp đội ra mắt Georgia, đội đã đánh bại Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng để giành suất vào Vòng 16 đội. Trong một cuộc chạm trán có tỷ lệ cược cao, Pháp do Kylian Mbappe dẫn dắt sẽ đối đầu với Bỉ, một trận chiến của những đối thủ nặng ký khiến người hâm mộ bóng đá phải theo dõi. Trong khi đó, Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo sẽ phải đối mặt với một thử thách khắc nghiệt trước một Slovenia bướng bỉnh.
Romania đứng đầu một bảng đấu khó khăn bao gồm Bỉ và Slovakia và sẽ tiếp tục giấc mơ của họ trước Hà Lan. Cuối cùng, Áo dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick cũng đứng đầu bảng và sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ ở Vòng 16 đội.

Cựu ngôi sao Ấn Độ Bhaichung Bhutia, chuyên gia của Sony Network, cảm thấy trận chung kết có thể có sự tham gia của Anh và chủ nhà Đức.

Khi được phóng viên này hỏi về hai hiệp hòa và liệu tuyển Anh có dễ dàng hơn về đối thủ hay không, huyền thoại bóng đá Ấn Độ, trong một buổi giao lưu với báo chí, cho biết: “Trong cùng một hiệp, tôi nghĩ tôi nhớ Anh đã có một trận hòa. Tương tự, tôi nghĩ đó là World Cup nơi họ có những vòng loại trực tiếp rất dễ dàng để đi đến bán kết và chung kết hoặc chung kết với điều đó. Và tôi nghĩ Euro lần này cũng giống như vậy đối với họ.”
“Tôi nghĩ họ vẫn là một trong những đội xuất sắc nhất mặc dù không thể hiện tốt và không có được sự kết hợp phù hợp. Nhưng họ đã rất may mắn khi được ở bên này bởi vì nếu bạn nhìn vào những đội đang chơi thứ bóng đá chất lượng tốt và có khả năng đi tiếp và vô địch Euro là Đức, Tây Ban Nha, nằm ở phía bên kia.”
“Nhưng một lần nữa, trong một giải đấu loại trực tiếp, không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Mọi đội đều sẽ gặp khó khăn và chúng tôi thấy rằng việc các quốc gia nhỏ hơn như Georgia đánh bại chính Bồ Đào Nha là một trong những ví dụ điển hình. Vì vậy đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Nhưng vâng, nếu bạn nói với phía Anh và Gareth Southgate, tôi nghĩ anh ấy rất hạnh phúc khi được ở khu vực này và không phải ở Đức và Tây Ban Nha thì tôi chắc chắn rằng bạn sẽ chấp nhận điều đó bất cứ lúc nào,” anh ấy nói thêm .
Bhutia cảm thấy huấn luyện viên đội tuyển Anh đã hiểu sai tất cả.
“Tại Euro năm nay, giống như trước giải đấu, họ là một trong những ứng cử viên được yêu thích và mặc dù đã lọt vào vòng tiếp theo nhưng họ vẫn chơi một thứ bóng đá rất nhàm chán. Tôi nghĩ một trong những lý do là do đội hình sai, lựa chọn cầu thủ sai,” anh nói.
“Tôi nghĩ sai lầm lớn nhất mà đội tuyển Anh đang mắc phải là Gareth Southgate trên cương vị huấn luyện viên, bởi vì ông ấy đã ở đó 4 hoặc 5 năm rồi mà vẫn không thể có được đội hình phù hợp, lựa chọn đúng cầu thủ. Tôi nghĩ điều đó thật đáng tiếc vì nếu bạn nhìn vào đội tuyển Anh, họ có những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở mọi vị trí. Họ có một số cầu thủ tấn công giỏi nhất và họ đã chứng minh rằng họ chơi thứ bóng đá tấn công tuyệt vời với câu lạc bộ của mình bất cứ khi nào họ thi đấu và họ đã thành công với câu lạc bộ của mình ở mọi giải đấu mà họ thi đấu.”
“Nhưng tôi nghĩ Gareth Southgate đã không thể có được đội hình phù hợp và sự lựa chọn đúng đắn về cầu thủ để thực sự biến họ trở thành một trong những đội mạnh nhất thế giới,” anh nói thêm.

Xem UEFA EURO 2024 – TRỰC TIẾP Vòng 16 đội trên Sony Sports Ten 1 HD & SD, Sony Sports Ten 2 SD & HD, Sony Sports Ten 3 SD & HD (Hindi), Sony Sports Ten 5 SD & HD (Malayalam & Bengali), Sony Sports Ten 4 SD & HD (Tamil & Telugu) từ Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024, 8:30 tối theo giờ IST trở đi.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.