‘Cristiano sống nhờ bàn thắng’: Pepe ca ngợi Ronaldo giữa lúc bị chỉ trích vì thiếu bàn thắng ở Euro 2024

Đáp lại những lời chỉ trích đặt câu hỏi về tiềm năng ghi bàn của Ronaldo, trung vệ kỳ cựu Pepe khẳng định Ronaldo sẽ không làm người hâm mộ Bồ Đào Nha thất vọng và sẽ thi đấu tốt ở vòng loại trực tiếp giải vô địch châu lục.

Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, trái, và Pepe của Bồ Đào Nha khởi động trước trận đấu bảng F giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha tại giải bóng đá Euro 2024 ở Dortmund, Đức, Thứ Bảy, ngày 22 tháng 6 năm 2024. (Ảnh AP / Themba Hadebe)

Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, trái, và Pepe của Bồ Đào Nha khởi động trước trận đấu bảng F giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha tại giải bóng đá Euro 2024 ở Dortmund, Đức, Thứ Bảy, ngày 22 tháng 6 năm 2024. (Ảnh AP / Themba Hadebe)

Trung vệ kỳ cựu Pepe của Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khen ngợi về tác động của Cristiano Ronaldo đối với đội bóng ở Euro 2024. Đôi bạn thân lâu năm, Pepe và Ronaldo đã chia sẻ phòng thay đồ của đội tuyển quốc gia trong nhiều thập kỷ. Bộ đôi này thậm chí đã có 9 năm gắn bó cùng nhau tại Real Madrid. Pepe chưa bao giờ né tránh việc bày tỏ quan điểm của mình về đồng bào của mình.

Đáp lại những lời chỉ trích đặt câu hỏi về tiềm năng ghi bàn của Ronaldo, Pepe đã nói điều này trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu theo ESPN – “Cristiano sống nhờ vào bàn thắng, đó là sự thật…Nhưng bạn đã thấy anh ấy sẵn sàng ra sân để giúp đội tuyển quốc gia chưa? Không thể tin được. Anh ấy là cầu thủ ra sân nhiều phút nhất trong đội chúng tôi, ở tuổi 39.”

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi ESPN FC (@espnfc)

Ronaldo đang thi đấu ở chức vô địch châu Âu lần thứ sáu. Anh ấy đã đá chính trong cả ba trận đấu cho Bồ Đào Nha ở Đức. Đội bóng do Roberto Martinez huấn luyện đã thắng cả hai trận mở màn trước Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc. Họ đã nhận thất bại sốc 0-2 trước Georgia trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Yếu tố đáng ngạc nhiên ở đây là Ronaldo không có tên trong bảng tỷ số trong bất kỳ trận đấu nào trong số này. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu quốc tế chỉ ghi một pha kiến ​​tạo ở giải UEFA, làm dấy lên những chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông. Tuy nhiên, Pepe tiết lộ ông tin tưởng Ronaldo sẽ tiếp sức cho đội ở vòng loại trực tiếp.

Pepe chắc chắn Ronaldo sẽ không làm người hâm mộ Bồ Đào Nha thất vọng. Anh ấy nói, “Anh ấy (Ronaldo) đang làm rất tốt…Anh ấy sẽ thi đấu rất tốt trong giai đoạn cuối của Giải vô địch châu Âu. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui.”

Hậu vệ của FC Porto cũng nói về việc toàn đội biết rằng giải đấu này không hẳn là một cuộc dạo chơi trong công viên. Nói về trận đấu ở Georgia, anh ấy nói, “Chúng tôi biết rằng cuộc hành trình này sẽ không hề dễ dàng, cho dù có bao nhiêu bạn nói rằng nó đã thắng…Nó không phải như vậy và chúng tôi biết điều đó. Bạn phải chơi 90 phút và nếu cần thiết là 120 phút. Chúng tôi muốn cống hiến hết mình cho đất nước mình và đó là những gì chúng tôi sẽ làm trong trận đấu tiếp theo.”

Ronaldo đã có phong độ xuất sắc trong phiên bản 2020 của UEFA Euros. Anh kết thúc với tư cách là vua phá lưới của giải đấu cùng với Romelu Lukaku. Mặc dù Ronaldo có phong độ xuất sắc ở giải đấu đó nhưng Bồ Đào Nha vẫn bị loại ở vòng 16 đội. Họ thua Bỉ 0-1 khi Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đối với chiến dịch đang diễn ra, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên. Trận đấu sẽ diễn ra tại Deutsche Bank Park vào ngày 2/7.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.