FC Barcelona xác nhận sự ra đi của Felix, Cancelo và Alonso

FC Barcelona đã xác nhận sự ra đi của Joao Cancelo, Joao Felix và Marcos Alonso khỏi câu lạc bộ. Hợp đồng của người sau kết thúc trong khi hai người còn lại được cho mượn.

Joao Cancelo (L) và Joao Felix (R) - X

Joao Cancelo (L) và Joao Felix (R) – X

FC Barcelona đã thông báo rằng Marcos Alonso, Joao Felix và Joao Cancelo sẽ không gia hạn thời gian thi đấu với Câu lạc bộ sau khi hợp đồng cho mượn của cả ba hết hạn vào Chủ nhật.

Hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha kết thúc vào ngày 30 tháng 6, cũng như hợp đồng cho mượn của hai cầu thủ người Bồ Đào Nha, những người sẽ trở lại câu lạc bộ tương ứng của họ.

“FC Barcelona muốn ghi nhận sự đánh giá cao của họ đối với sự cam kết và cống hiến của họ, đồng thời chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất và thành công trong tương lai.”, tuyên bố được đăng bởi Câu lạc bộ

Hậu vệ trái rời FC Barcelona sau 2 mùa khoác áo Blaugrana. Anh đến từ Chelsea vào năm 2022 và chơi 45 trận, ghi 3 bàn.

ĐỌC THÊM: Spalletti vẫn là huấn luyện viên tuyển Ý bất chấp Euro 2024 khiêm tốn

Joao Felix đến theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái từ Atlético Madrid và là lựa chọn tấn công thường xuyên dưới thời Xavi Hernández. Anh chơi 44 trận, ghi 10 bàn.

Joao Cancelo đến theo dạng cho mượn cùng ngày với người đồng hương, trong trường hợp này là từ Manchester City. Số 2 của Barça chơi hậu vệ phải trước khi chuyển sang đá hậu vệ trái vào nửa sau mùa giải. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu 42 trận, ghi 4 bàn.

ĐỌC THÊM: Copa America: Không Lionel Messi, Không vấn đề gì khi Argentina hạ Peru; Canada nâng cao

Câu lạc bộ nằm dưới sự quản lý mới vì huấn luyện viên người Đức Hansi Flick chắc chắn sẽ có kế hoạch mới cho câu lạc bộ và sự ra đi của những tên tuổi lớn như vậy có thể đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ không phù hợp với triết lý trò chơi của Flick.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.