ISL 2024-25: Seiminlen Doungel Pens gia hạn hợp đồng với Jamshedpur FC

Cầu thủ 30 tuổi Doungel đã ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo cho Những người đàn ông thép sau 63 lần ra sân. Anh cũng là một trong sáu cầu thủ Ấn Độ lập hat-trick tại ISL.

Seiminlen Doungel.  (X)

Seiminlen Doungel. (X)

Tiền vệ Manipur Seiminlen Doungel đã gia hạn nhiệm kỳ của mình với Jamshedpur FC cho đến hết mùa giải 2024-25 của Indian Super League, câu lạc bộ đã thông báo vào thứ Hai.

Là một cầu thủ khéo léo, mạnh mẽ và đa năng, từng là một phần thiết yếu của đội Jamshedpur FC trong bốn mùa giải qua, Doungel đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành ISL Shield năm 2021-22.

“Tôi còn công việc chưa hoàn thành trong hai mùa giải vừa qua và chúng tôi cần đưa câu lạc bộ trở lại vị trí đầu bảng ISL, một vị trí mà những người hâm mộ Jharkhand xứng đáng có được,” cầu thủ 30 tuổi nói trong một thông cáo.

“Sau 4 năm gắn bó với Jamshedpur, câu lạc bộ đã thực sự trở thành một gia đình. Trong suốt thời gian ở đây, tôi đã chứng kiến ​​được niềm đam mê to lớn và sự ủng hộ không ngừng từ những người hâm mộ tận tâm và có tiếng nói của chúng tôi.”

Huấn luyện viên trưởng của JFC, Khalid Jameel nói thêm: “Bây giờ là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất, tôi cần anh ấy làm tấm gương cho những người khác bằng màn trình diễn, sự chăm chỉ, niềm đam mê và sự cống hiến của mình.” huấn luyện viên trưởng Khalid Jameel cho biết.

Doungel đã có một sự nghiệp xuất sắc ở ISL khi đại diện cho Jamshedpur, FC Goa, Kerala Blasters, North East United, Bengaluru FC, Delhi Dynamos và East Bengal.

Trong 63 lần ra sân cho Men of Steel, Doungel đã ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo. Anh cũng là một trong sáu cầu thủ Ấn Độ lập hat-trick tại ISL.

Doungel cũng từng vô địch I-League mùa giải 2015-16 và Cúp Liên đoàn năm 2012 và 2017.

Anh ấy là thành viên của đội á quân Bengaluru FC tại AFC Cup năm 2016 và đóng vai trò quan trọng trong mùa giải ISL 2019-20 của FC Goa, giúp họ đứng đầu giải đấu và trở thành ISL Premiers (người giành khiên).

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.