Mumbai City FC bổ nhiệm Clifford Rayes Miranda làm Trợ lý Huấn luyện viên, Denis Kavan đảm nhận vị trí Huấn luyện viên Sức mạnh và Thể lực

Cựu cầu thủ bóng đá Ấn Độ Clifford đã đạt được những thành công đáng kể, trong đó có việc giành được ISL League Winners’ Shield cùng FC Goa và Mohun Bagan SG. Ngoài ra, ông còn dẫn dắt Odisha FC giành chức vô địch Siêu cúp 2023.

Clifford Rayes Miranda.

Clifford Rayes Miranda.

Mumbai City FC đã thông báo bổ nhiệm Clifford Rayes Miranda làm Trợ lý Huấn luyện viên và Denis Kavan làm Huấn luyện viên Sức mạnh & Thể lực. Cả hai sẽ gia nhập đội ngũ của Huấn luyện viên trưởng Petr Kratky theo hợp đồng hai năm.

Clifford là người có Giấy phép AFC Pro, trước đây từng làm trợ lý huấn luyện viên cho FC Goa, Odisha FC và Mohun Bagan SG. Trong nhiệm kỳ của mình, Clifford đã đạt được những thành công đáng kể, bao gồm cả việc giành được ISL League Winners’ Shield cùng FC Goa và Mohun Bagan SG. Ngoài ra, ông còn dẫn dắt Odisha FC giành chức vô địch Siêu cúp 2023. Từng là cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Ấn Độ, trước đây anh ấy cũng từng huấn luyện đội tuyển nam U-23 Ấn Độ.

Trong khi đó, Kavan, huấn luyện viên thể lực đến từ Cộng hòa Séc, trước đây đã từng làm việc với một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu và châu Á, bao gồm Jablonec (Cộng hòa Séc), FC Dinamo & Gaz Metan (Romania), Panevezys (Lithuania), FC Seoul & Đại học Hanyang (Hàn Quốc), Pafos và Karmiotissa (Síp), Botev Plovdiv (Bulgaria) và gần đây nhất là Sepsi OSK (Romania). Mùa giải sắp tới này sẽ đánh dấu bước đột phá của anh ấy vào bóng đá Ấn Độ khi anh ấy tìm cách giúp đỡ các cầu thủ tại Câu lạc bộ bằng chuyên môn của mình.

“Tôi rất vui khi được gia nhập đội ngũ huấn luyện của Mumbai City FC và Petr Kratky. Đây là một tập hợp các cầu thủ năng động và một đội ngũ chất lượng hàng đầu. Câu lạc bộ đã liên tục nâng cao các tiêu chuẩn của bóng đá Ấn Độ và cùng nhau, tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được những điều tuyệt vời. Tôi rất vui được đóng góp vào sự thành công liên tục của câu lạc bộ và giúp đẩy xa hơn nữa các ranh giới,” Miranda nói.

“Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình Mumbai City FC và tin tưởng rằng chúng ta có thể cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời. Tôi háo hức mong đợi được đến Ấn Độ và bắt đầu chương mới tuyệt vời này với đội mới của mình,” Kavan bày tỏ.

Huấn luyện viên trưởng MCFC Petr Kratky cho biết: “Sẽ rất thú vị khi được làm việc với Clifford và Denis trong những mùa giải sắp tới. Cả hai đều cực kỳ tài năng theo cách riêng của mình và sự hiện diện của họ trong đội hình chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho đội. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiến xa hơn nữa trong mùa giải này tại Mumbai City FC và tôi tin tưởng rằng họ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được điều đó.”

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.