Diogo Costa của Bồ Đào Nha thực hiện ba pha cứu thua kỳ diệu trong các quả phạt đền, được Cristiano Ronaldo ôm lấy: XEM

Slovenia có được cơ hội vàng ngay trước khi hiệp một kết thúc khi tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig thực hiện cú dứt điểm cận thành từ rìa vòng cấm.

Cristiano Ronaldo ôm thủ môn Bồ Đào Nha Diogo Costa sau màn trình diễn ấn định chiến thắng (X)

Cristiano Ronaldo ôm thủ môn Bồ Đào Nha Diogo Costa sau màn trình diễn ấn định chiến thắng (X)

Nó được cho là trận đấu của EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại. Đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã rơi nước mắt giữa trận đấu sau khi đá hỏng quả phạt đền cực kỳ quan trọng, quả phạt đền có thể dễ dàng đưa đội bóng của anh vào tứ kết.

Tuy nhiên, đó là đêm mà Bồ Đào Nha có được người hùng mới, Diego Costa.

Thủ môn người Bồ Đào Nha lần đầu tiên cản phá được nỗ lực đối mặt của Benjamin Šeško của Slovenia và sau đó đứng như bức tường trong loạt sút luân lưu.

Nhưng đó không phải là lần duy nhất Costa hát ở Frankfurt Arena. Slovenia có được cơ hội vàng ngay trước khi hiệp một kết thúc khi tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig thực hiện cú dứt điểm cận thành từ rìa vòng cấm. Nhưng thủ môn của Porto đã có một pha cản phá quan trọng để từ chối cơ hội giành lợi thế dẫn trước của Slovenia ở vòng 16 đội.

Người điều hành chính thức của UEFA Euro 2024 đã chia sẻ một video, nêu bật thiên tài của Costa, trên X (trước đây là Twitter). “Đó là pha cứu thua trong hiệp phụ! Một màn trình diễn anh hùng của Diogo Costa”, bài viết chia sẻ trên X.

Khi nhớ lại pha cứu thua quan trọng của mình trong giai đoạn cuối của hiệp phụ, Diogo Costa nói: “Tôi nghĩ ‘Tôi cần phải dừng việc này lại, tôi sẽ nỗ lực hết sức’. Tôi đã cố gắng đọc ngôn ngữ cơ thể của anh ấy và may mắn thay, tôi đã giúp được cả đội, đó là điều quan trọng.”

Sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền có thể mang lại chiến thắng trong hiệp phụ, Cristiano Ronaldo đang khóc lóc đã lấy lại bình tĩnh trong loạt sút luân lưu cuối cùng diễn ra sau hiệp phụ và có biện pháp phục thù khi anh ghi bàn mở tỷ số cho đưa Bồ Đào Nha vào con đường chiến thắng.

Sau đó, tiếp theo là pha cứu thua ở phong độ tốt nhất khi ba pha cản phá quả phạt đền của thủ môn Bồ Đào Nha Diogo Costa diễn ra sau đó.

Ở loạt tie-break, Slovenia dẫn trước nhưng nỗ lực của Josip Ilicic đã bị Diogo Costa cản phá. Nỗ lực thứ hai của Slovenia từ Jure Balkovec một lần nữa bị Costa cản phá một cách hiệu quả. Thủ môn người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng và thực hiện pha cản phá quả phạt đền thứ ba liên tiếp của Benjamin Verbic.

Thất bại trước Bồ Đào Nha khiến Slovenia bị loại khỏi Euro 2024 sau 4 trận hòa ở giải đấu này. Trong khi đó, đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp ở tứ kết vào ngày 6/7.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.