Manchester United đang ở vị thế quan trọng để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt của Bayern Munich, báo cáo cho biết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, người trước đây đã từng làm việc với Matthijs de Ligt tại Ajax, được cho là đang quan tâm đến việc tái hợp với thủ thành người Hà Lan ở Old Trafford.

Matthijs de Ligt.  (X)

Matthijs de Ligt. (X)

Hậu vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Manchester United vào mùa hè này. Gã khổng lồ Premier League mới đây đã xác nhận việc bổ nhiệm Dan Ashworth làm giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ. Một báo cáo được Mirror công bố cho rằng công việc đầu tiên của Ashworth là đảm bảo việc ký hợp đồng với De Ligt, người có thể ra sân 16 trận ở Bundesliga cho Bayern Munich mùa trước.

Nhà báo chuyển nhượng bóng đá nổi tiếng Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình chuyển nhượng của De Ligt và khẳng định Manchester United “là CLB duy nhất được bật đèn xanh” từ tuyển thủ Hà Lan để “tiến triển” trong các cuộc đàm phán.

“Hãy hiểu rằng Manchester United là câu lạc bộ duy nhất được Matthijs de Ligt bật đèn xanh để tiến hành các cuộc đàm phán, trong tình hình mọi thứ vẫn ổn định. Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa người đại diện và PSG vì de Ligt đang ưu tiên cho Man United. United, đang đàm phán với Bayern về cơ cấu phí/thỏa thuận,” đọc bài đăng được chia sẻ bởi Romano trên X (trước đây là Twitter).

Trước đó, Romano đã chỉ ra rằng Matthijs de Ligt đã “bật đèn xanh” cho động thái chuyển nhượng của Manchester United. “Matthijs de Ligt đã bật đèn xanh cho việc chuyển đến Manchester United sau khi tiếp xúc trực tiếp với trại của anh ấy. Các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề vì người đại diện Pimenta của anh chỉ đang đàm phán với Man United, ưu tiên cho cầu thủ này. Lên đến Man Utd và Bayern, trong các cuộc đàm phán về cơ cấu thỏa thuận,” Romano đăng.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag trước đây đã từng làm việc với Matthijs de Ligt tại câu lạc bộ bóng đá Hà Lan Ajax. Mirror đưa tin Ten Hag mong muốn tái hợp với De Ligt tại Old Trafford. Báo cáo tiếp tục gợi ý rằng Manchester United đang lên kế hoạch đề nghị hợp đồng 5 năm với De Ligt để bắt đầu sự nghiệp của anh ấy ở Premier League.

Manchester United được cho là đang quyết tâm chiêu mộ Matthijs de Ligt sau khi Everton được cho là không muốn hạ mức giá 70 triệu bảng của họ cho hậu vệ người Anh Jarrad Branthwaite. Matthijs de Ligt hiện còn 3 năm hợp đồng với Bayern Munich. Tính đến nay, trung vệ 24 tuổi này đã ra sân cho gã khổng lồ xứ Bavaria trong 73 trận đấu. Trong bóng đá quốc tế, cho đến nay anh đã đại diện cho Hà Lan trong 45 trận đấu.

Matthijs de Ligt đã không tham dự trận đấu giữa Hà Lan ở vòng 16 đội với Romania tại Euro 2024. Đội bóng Hà Lan đã thắng Romania 3 bàn tới 0 để vào tứ kết.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.