Euro 2024: Cảnh sát Đức mở cuộc điều tra về cáo buộc nhân viên an ninh hành hung người hâm mộ trong trận Bồ Đào Nha vs Slovenia

Một đoạn video, được truyền thông Bồ Đào Nha công bố hôm thứ Ba, có nội dung cho thấy một người bị giam úp mặt xuống sàn, trong khi một nhóm người mặc vest Tiếp viên vây quanh một người khác dựa vào tường và một trong số họ dường như đấm người này ba phát. cái đầu.

TẬP TIN - Những người ủng hộ Bồ Đào Nha chờ bắt đầu trận đấu vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha và Slovenia tại giải bóng đá Euro 2024 ở Frankfurt, Đức, Thứ Hai, ngày 1 tháng 7 năm 2024. Cảnh sát ở thành phố Frankfurt của Đức đang điều tra một đoạn video xuất hiện để chiếu cảnh một cổ động viên bị đấm đá khi bị nhóm nhân viên an ninh Euro 2024 giam giữ.  (Ảnh AP/Matthias Schrader, Tệp)

TẬP TIN – Những người ủng hộ Bồ Đào Nha chờ bắt đầu trận đấu vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha và Slovenia tại giải bóng đá Euro 2024 ở Frankfurt, Đức, Thứ Hai, ngày 1 tháng 7 năm 2024. Cảnh sát ở thành phố Frankfurt của Đức đang điều tra một đoạn video xuất hiện để chiếu cảnh một cổ động viên bị đấm đá khi bị nhóm nhân viên an ninh Euro 2024 giam giữ. (Ảnh AP/Matthias Schrader, Tệp)

Cảnh sát ở thành phố Frankfurt của Đức đang điều tra một đoạn video cho thấy một cổ động viên bị đấm và đá khi bị một nhóm nhân viên an ninh Euro 2024 bắt giữ.

Đoạn video được truyền thông Bồ Đào Nha công bố hôm thứ Ba có nội dung cho thấy một nhóm nhân viên an ninh giải đấu giam giữ hai người trong một đường hầm bê tông dẫn tới sân thi đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia vào thứ Hai.

Trong khi một người bị giam úp mặt xuống sàn, một nhóm người mặc áo vest có ký hiệu “Quản lý” vây quanh một người khác dựa vào tường và một trong số họ xuất hiện đấm người đó ba phát vào đầu. Người đó sau đó được xuất hiện trên mặt đất khi các nhân viên an ninh khác xuất hiện để đấm và đá họ.

“Chúng tôi biết điều này và đang điều tra,” cảnh sát Frankfurt đăng trên X, trước đây là Twitter, vào sáng thứ Tư để trả lời một người dùng hỏi về vụ việc.

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin đoạn video được quay trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia, giúp đội này giành được một suất vào tứ kết. Danh tính của những người liên quan và hoàn cảnh dẫn đến sự việc được trình bày không thể được xác minh ngay lập tức.

Nhà tổ chức giải đấu UEFA đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

An ninh tại Euro 2024 đã được giám sát chặt chẽ do nhiều sai sót liên tục xảy ra, trong đó có việc người hâm mộ vào sân trong một trận đấu của Bồ Đào Nha để xin chụp ảnh selfie từ cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo. UEFA cam kết thắt chặt an ninh sau sự cố đó.

UEFA cũng phải đối mặt với các câu hỏi liên quan đến một Youtuber người Đức, người nói rằng anh ấy đã đến sân trong lễ khai mạc với trang phục linh vật mà anh ấy mua trực tuyến.

Một người đàn ông cũng được nhìn thấy đang trèo lên mái sân vận động với một chiếc ba lô lớn khi Đức gặp Đan Mạch vào thứ Bảy. Cảnh sát địa phương cho biết họ đã bắt giữ người đàn ông đó và tin rằng anh ta là một nhiếp ảnh gia tiềm năng và không có ý định gây hại.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.