Benfica từ chối lời đề nghị gấp đôi của Manchester United cho tiền vệ 19 tuổi Joao Neves, theo báo cáo

Theo báo cáo của tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha, lời đề nghị thứ hai của United trị giá 70 triệu Euro cho thần đồng người Bồ Đào Nha đã bị Benfica từ chối. Báo cáo còn tuyên bố rằng Benfica sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị vượt quá 100 triệu euro.

João Neves.  (X)

João Neves. (X)

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao Benfica Joao Neves vào mùa hè này để tăng cường hàng tiền vệ của họ. Câu lạc bộ Premier League ban đầu đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (50,8 triệu bảng) cho cầu thủ 19 tuổi này. Sau khi ban lãnh đạo Benfica từ chối, Manchester United đã tăng số tiền lên 70 triệu euro (59,3 triệu bảng). Theo báo cáo của tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha, lời đề nghị thứ hai cũng không gây ấn tượng với Benfica vì họ muốn có thêm giá trị cho thần đồng tiền vệ. Ngoài Manchester United, Paris Saint Germain cũng đưa ra lời đề nghị tương tự trị giá 59,3 triệu bảng cho Neves nhưng câu lạc bộ Bồ Đào Nha cũng phớt lờ.

Cầu thủ trẻ này đã thể hiện xuất sắc trong vài mùa giải qua và giành được một suất trong đội hình Bồ Đào Nha do Cristiano Ronaldo dẫn dắt tham dự EURO đang diễn ra ở Đức. Xem xét tài năng của anh ấy, Benfica đã ký hợp đồng mới với Neves vào tháng 8 năm ngoái. Khi đó, câu lạc bộ đã bổ sung điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro (101,7 triệu bảng) vào hợp đồng của anh ấy, dự kiến ​​sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2027-28.

Báo cáo của Correio da Manha tuyên bố rằng Benfica sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị vượt quá mốc 100 triệu euro (84,7 triệu bảng). Câu lạc bộ sẽ không phiền nếu có câu lạc bộ nào muốn trả điều khoản giải phóng chín con số cho Neves.

Manchester United đang mong muốn bổ sung thêm một tiền vệ vào đội hình vào mùa hè này. Nếu họ phá sản để có được Neves, anh có thể trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của câu lạc bộ Anh, vượt qua Paul Pogba, người đã gia nhập Quỷ đỏ sau bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng vào năm 2016.

Đầu năm nay, đồng đội người Bồ Đào Nha của Neves và ngôi sao của United, Bruno Fernandes đã đề cập đến những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ tuổi teen này chuyển đến câu lạc bộ có trụ sở tại Manchester. Tiền vệ kỳ cựu nói trên Sport TV: “Tôi không biết tin đồn về United có đúng không, nhưng tôi biết anh ấy đã sẵn sàng cho bước nhảy vọt đó. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy khoác áo đội tuyển quốc gia, đó cũng là lý do tại sao các câu lạc bộ lớn theo đuổi anh ấy.”

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai của mình, Neves cho biết: “Trước mùa giải tới, dù ở đâu, tôi sẽ luôn cống hiến hết mình. Kế hoạch của tôi lúc này là ở lại Benfica nhưng bạn không bao giờ biết trước được, vì vậy tôi không thể hứa bất cứ điều gì”, trích dẫn của Manchester Evening News.

Neves đã có 75 lần ra sân cho Benfica. Anh ấy đã giành được Primeira Liga và Siêu cúp Bồ Đào Nha cùng câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Trong chiến dịch vừa qua, Neves đã đại diện cho Những chú đại bàng thi đấu 55 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và cung cấp 2 pha kiến ​​​​tạo. Anh ấy đã góp mặt trong hai trận đấu cho Bồ Đào Nha tại Giải vô địch châu Âu đang diễn ra.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.