Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Aaron Anselmino từ Boca Juniors – Báo cáo

Cậu thiếu niên này sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ Premier League có trụ sở tại London với mức phí khoảng 17 triệu bảng, cùng với các điều khoản bổ sung.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Aaron Anselmino từ Boca Juniors.  (Tín dụng hình ảnh: Instagram/@aaron.anselmino)

Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Aaron Anselmino từ Boca Juniors. (Tín dụng hình ảnh: Instagram/@aaron.anselmino)

Câu lạc bộ Premier League Chelsea được cho là đang chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng cho thần đồng người Argentina Aaron Anselmino. Theo báo cáo của Athletic, các cuộc đàm phán giữa Boca Juniors và gã khổng lồ London đang ở giai đoạn tiến triển liên quan đến việc ký hợp đồng với Anselmino.

Báo cáo tiếp tục nói thêm rằng cầu thủ tuổi teen này sẽ ký hợp đồng với Chelsea với mức phí khoảng 17 triệu bảng, cùng với các điều khoản bổ sung. TyC Sports gần đây đã chia sẻ một cập nhật lớn về tình trạng chuyển nhượng của cầu thủ 19 tuổi này, cho rằng Chelsea đã có được chữ ký của Anselmino. Phía Anh sau đó sẽ cho câu lạc bộ cũ của anh ấy mượn anh ấy.

Báo cáo còn gợi ý thêm rằng Anselmino sẽ ở lại Boca Juniors thêm một năm, nhưng anh ấy có thể được tái ký hợp đồng sau sáu tháng. Anselmino dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng 6 năm với The Blues và Chelsea sẽ trả mức phí khoảng 18 triệu USD (14 triệu bảng).

Nhiều báo cáo cho rằng sau này, Anselmino sẽ đảm bảo một hợp đồng cho mượn để quay trở lại Boca Juniors hoặc câu lạc bộ chị em của Chelsea, Strasbourg. Chủ tịch Boca Juniors Juan Roman Riquelme trước đó đã úp mở về tương lai của Anselmino. Riquelme nói với ESPN vào đầu năm, theo GOAL: “Với sự trưởng thành, cái đầu mà anh ấy có và mong muốn học hỏi mà anh ấy thể hiện, anh ấy đang trên đường trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại”.

Ngoài khả năng phòng ngự, Anselmino còn có thể chơi tốt ở hàng tiền vệ và anh đã có 10 lần ra sân cho Boca Juniors cho đến nay. Anh ấy đã lọt vào đội một của đội tuyển Argentina vào mùa hè năm ngoái. Theo Goal, anh gia nhập học viện của Boca Juniors ở tuổi 12.

Anselmino có trận ra mắt dưới thời huấn luyện viên người Argentina Jorge Almiron ở tuổi 18. Hậu vệ trẻ này được tung vào sân thay người giữa hiệp trong trận đấu của Argentina Primera Division với Lanus vào tháng 6 năm ngoái. Màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu đó đã giúp anh ấy thu hút được sự chú ý của giới truyền thông.

Chelsea mới đây đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City với số tiền 30 triệu bảng. Dewsbury-Hall đã ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn thêm một năm với Chelsea.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.