Kolo Muani đã thử chiếc mặt nạ bảo vệ của Kylian Mbappe và nó đã mở mang tầm mắt: ‘Bạn thực sự không thấy gì cả’

Chiếc mũi bị gãy và việc phải đeo khẩu trang hạn chế tầm nhìn để che đi phần nào lý giải cho màn trình diễn tương đối nhạt nhòa của Kylian Mbappe tại EURO 2024.

EURO 2024: Kylian Mbappé đeo khẩu trang bảo hộ (AP)

EURO 2024: Kylian Mbappé đeo khẩu trang bảo hộ (AP)

Tiền đạo người Pháp Randal Kolo Muani không đánh giá cao khó khăn mà đồng đội Kylian Mbappe gặp phải khi đeo mặt nạ bảo hộ tại Euro 2024 cho đến khi anh đeo thử.

“Bạn thực sự không thấy gì cả,” Kolo Muani nói hôm Chủ nhật. “Không có gì.”

Một chiếc mũi bị gãy – và việc phải đeo mặt nạ hạn chế tầm nhìn để che nó – phần nào giải thích cho màn trình diễn tương đối mờ nhạt củaMappe cho đến nay tại Giải vô địch châu Âu. Anh ấy chỉ ghi được một bàn sau bốn trận, và đó là từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, Kolo Muani đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng của mình trong cuộc họp báo ở cơ sở huấn luyện của Pháp ở Paderborn ở Đức, khen ngợi kỹ năng lãnh đạo của anh ấy và nói rằng vẫn còn thời gian để Mpbapp tạo ra sự khác biệt tại Euro 2024.

Pháp đấu với Tây Ban Nha ở Munich trong trận bán kết vào thứ Ba.

“Đó là điều tự nhiên đối với anh ấy,” Kolo Muani nói về việc Mbappé 25 tuổi được làm đội trưởng. “Anh ấy có năng khiếu gánh vác cả đội, cả nhóm. Anh ấy đưa ra ý tưởng và lời khuyên cho các cầu thủ.

“Anh ấy được sinh ra vì điều này. Anh ấy sinh ra là để đưa nhóm đi lên.”

Mbappé cũng đang phải vật lộn với một số vấn đề về thể chất mà anh tin rằng sẽ không được giải quyết cho đến khi anh có một mùa giải trọn vẹn với câu lạc bộ mới Real Madrid.

Kolo Muani tin rằng ngay cả khi không phát huy hết tiềm năng của mình, anh vẫn có thể đưa Pháp tới chức vô địch.

Kolo Muani nói: “Để thấy anh ấy không ghi bàn, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp anh ấy, thúc đẩy anh ấy. “Cuộc thi vẫn chưa kết thúc. Ngoại trừ chiếc mũi nhỏ bị gãy, thể chất của anh ấy vẫn ổn.”

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.