EURO 2024: Jadon Sancho khen ngợi Bukayo Saka vì quả phạt đền chuộc lỗi, nói ‘Bạn đã làm điều đó cho tôi và Marcus Rashford’

Jadon Sancho, Bukayo Saka và Marcus Rashford đã không ghi bàn trong trận chung kết EURO của Anh với đội tuyển Anh và đã phải chịu sự lạm dụng phân biệt chủng tộc ác độc trên mạng xã hội.

EURO 2024: Bukayo Saka của Anh (AP)

EURO 2024: Bukayo Saka của Anh (AP)

Jadon Sancho đã ca ngợi Bukayo Saka vì quả phạt đền chuộc lỗi của anh ấy cho đội tuyển Anh tại Giải vô địch châu Âu, bằng cách nào đó đã xóa bỏ ký ức về những pha đá luân lưu đỉnh cao của họ tại giải đấu trước đó vào năm 2021.

Sancho, Marcus Rashford và Saka đá hỏng hoặc cản phá được quả đá phạt đền trong loạt luân lưu mà Ý thắng trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu tại sân vận động Wembley năm 2021. Họ đều là những cầu thủ da đen và sau đó họ đã nhận được sự lạm dụng phân biệt chủng tộc ác độc trên mạng xã hội.

Saka là một trong năm cầu thủ Anh ghi bàn trong loạt luân lưu thắng Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024 vào thứ Bảy và Sancho đã gửi một tin nhắn cảm động tới người bạn của mình.

“Tôi rất tự hào về anh chàng này!” Sancho đã viết về Saka trên câu chuyện Instagram của anh ấy.

“Bạn đã làm điều đó cho tôi và anh trai Marcus!”

Sancho và Rashford, những người đang chơi cho Manchester United, đã bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Sau trận đấu với Thụy Sĩ, Saka cho biết những quả phạt đền là “thứ mà tôi yêu thích” và nói thêm rằng anh ấy đã sử dụng những khó khăn mà mình đã trải qua ba năm trước “để khiến tôi mạnh mẽ hơn”.

Saka nói: “Bạn có thể thất bại một lần nhưng bạn có quyền lựa chọn đặt mình vào vị trí đó hay không một lần nữa”.

“Tôi là người sẽ đặt mình vào vị trí đó. Tôi tin vào chính mình. Và khi tôi nhìn thấy quả bóng bay vào lưới, tôi đã rất hạnh phúc.”

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.