Pedri của Tây Ban Nha tha thứ cho Toni Kroos vì thử thách khiến anh kết thúc EURO 2024

Tiền vệ người Tây Ban Nha Pedri đã lần đầu tiên bình luận về chấn thương của anh khi bị loại khỏi Euro 2024 và chấp nhận lời xin lỗi từ Toni Kroos của Đức vì đã gây ra chấn thương đầu gối.

Euro 2024: Pedri và Toni Kroos cùng chung một đường bóng (AP)

Euro 2024: Pedri và Toni Kroos cùng chung một đường bóng (AP)

Tiền vệ người Tây Ban Nha Pedri đã tha thứ cho Toni Kroos vì đã kết thúc chức vô địch châu Âu của anh. Pedri đã bị loại khỏi phần còn lại của Euro 2024 vào thứ Bảy do chấn thương đầu gối trái mà anh gặp phải sau một pha va chạm mạnh với Kroos ở giai đoạn mở màn trong chiến thắng tứ kết của Tây Ban Nha trước Đức ngày hôm trước.

Kroos đã công khai xin lỗi cầu thủ trẻ ở cuối bài đăng trên Instagram và Pedri cảm ơn cầu thủ 34 tuổi, người đang chơi trận đấu mà hóa ra là trận đấu cuối cùng của anh ấy.

“Cảm ơn Toni Kroos vì tin nhắn của bạn,” Pedri, 21 tuổi viết trong một bài đăng trên mạng xã hội. “Đây là bóng đá và những điều này xảy ra. Sự nghiệp và thành tích của bạn sẽ còn mãi.”

Pedri phải vào sân ở phút thứ tám của trận đấu hôm thứ Sáu và Tây Ban Nha tiếp tục đánh bại Đức với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng của Mikel Merino ở phút cuối cùng của hiệp phụ – do cầu thủ vào thay Pedri là Dani Olmo, người đã ghi bàn thắng. cái mở.

Pedri sẽ ở lại với đội tuyển Tây Ban Nha trong phần còn lại của giải đấu: trận bán kết vào thứ Ba với Pháp và trận chung kết năm ngày sau – gặp Anh hoặc Hà Lan – nếu Tây Ban Nha đến đó.

“Tôi đến Đức để tham dự Euro 2024 và tôi sẽ tiếp tục ở đây cho đến cuối cùng. Bởi vì, đừng nghi ngờ điều đó, giấc mơ vẫn tiếp tục”, Pedri viết.

“Tuần này là lúc để khuyến khích và đóng góp theo một cách khác cho đại gia đình Tây Ban Nha này. Sự ủng hộ của họ và của tất cả các bạn thật đáng kinh ngạc. Thời điểm khó khăn nhất đã qua và con đường trở lại đã bắt đầu, để sớm có được sức mạnh dồi dào cùng Barcelona.”

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.