Bayern Munich ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace, Alex Berenguer ký hợp đồng mới với Athletic Bilbao

Bayern Munich đã trả điều khoản giải phóng 70 triệu euro để ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace trong khi Alex Berenguer ở lại Athletic Bilbao đến tháng 6 năm 2027.

Michael Olise tại Bayern Munich và Alex Berenguer của Athletic Bilbao (X)

Michael Olise tại Bayern Munich và Alex Berenguer của Athletic Bilbao (X)

Bayern Munich đã ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp Michael Olise từ Crystal Palace, gã khổng lồ nước Đức thông báo vào Chủ nhật.

Tạp chí Kicker của Đức đưa tin Bayern đã trả điều khoản giải phóng 70 triệu euro (75 triệu USD) cho câu lạc bộ Premier League để đảm bảo sự phục vụ của Olise theo hợp đồng 5 năm.

Olise, 22 tuổi, đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế ở thủ đô Bavaria vào Chủ nhật.

“Đó là một thử thách lớn và đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm,” Olise nói.

“Tôi muốn chứng tỏ bản thân ở cấp độ này và góp phần đảm bảo rằng chúng tôi giành được nhiều danh hiệu nhất có thể cùng đội của mình trong những năm tới.”

Sinh ra ở London, Olise đã đại diện cho đội trẻ của Pháp và sẽ chơi cho Les Bleus dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thierry Henry tại Thế vận hội Paris vào tháng 8.

Olise đã ghi 10 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo trong 19 trận ở Premier League mùa trước cho câu lạc bộ thành London.

Anh là cầu thủ quan trọng thứ hai của Bayern trong mùa hè sau hậu vệ Nhật Bản Hiroki Ito đến từ Stuttgart.

Bayern đứng thứ ba sau nhà vô địch Bayer Leverkusen và Stuttgart mùa trước, phá vỡ chuỗi 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Ngoài đội trưởng tuyển Anh Harry Kane, người ghi 36 bàn sau 32 trận ở Bundesliga, Bayern chật vật ghi bàn ở mùa giải trước, chỉ có Jamal Musiala (10 bàn) đạt con số gấp đôi.

“Chúng tôi muốn có động lực mới trong đội, nguồn năng lượng mới, ý tưởng mới – đó là những gì những cầu thủ như Michael Olise đại diện,” giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl cho biết trong một tuyên bố.

“Chúng tôi rất mong chờ sự có mặt của anh ấy ở đây. Anh ấy sẽ làm phong phú thêm lối chơi của chúng tôi.”

Bayern cũng được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận với tiền vệ Joao Palhinha của Fulham, trong khi hậu vệ Jonathan Tah của Leverkusen và tiền đạo Xavi Simons của RB Leipzig cũng nằm trong danh sách mua sắm của họ.

Alex Berenguer ở lại Athletic Bilbao cho đến tháng 6 năm 2027

Nhà vô địch Copa del Rey của Tây Ban Nha, Athletic Bilbao hôm Chủ nhật thông báo Alex Berenguer đã ký một hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2027.

Thông báo này được đưa ra ba tháng sau khi Berenguer ghi bàn thắng quyết định trong loạt luân lưu giúp Athletic đánh bại Mallorca trong trận chung kết, và một ngày trước khi câu lạc bộ trở lại tập luyện trước mùa giải để bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25, Tân Hoa Xã đưa tin.

Berenguer gia nhập câu lạc bộ xứ Basque từ Torino vào năm 2020 và đã ghi 28 bàn sau 169 lần ra sân cho đội một.

Cầu thủ 29 tuổi này thường chơi ở bên trái hàng công, và mặc dù sự xuất hiện của tuyển thủ Tây Ban Nha Nico Williams đồng nghĩa với việc anh ấy đã mất vị trí xuất phát ở vị trí đó, nhưng khả năng chơi ở phía trước và con mắt săn bàn của anh ấy có nghĩa là anh ấy vẫn còn. đã có hơn 40 lần ra sân trong mùa giải trước.

“Chúng tôi rất hài lòng khi Alex đã ký hợp đồng mới vì điều đó cho phép chúng tôi duy trì chiều sâu tấn công của mình,” Giám đốc bóng đá của Athletic, Mikel Gonzalez, người ca ngợi “tin tức tuyệt vời” trên trang web câu lạc bộ, nhận xét.

Gonzalez nói thêm: “Nỗ lực thể chất và khả năng ghi bàn của anh ấy sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi trong một năm mà chúng tôi phải thi đấu ở 4 giải đấu.

Mùa giải mới chứng kiến ​​Athletic thi đấu ở Europa League và Siêu cúp Tây Ban Nha cũng như La Liga và Copa del Rey, đồng thời câu lạc bộ còn có thêm động lực khi biết trận chung kết Europa League sẽ diễn ra tại Sân vận động San Mames của họ.

(Có ý kiến ​​đóng góp từ các Cơ quan)

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.