‘Đã ký khi tôi vắng mặt’: Chủ tịch AIFF, Chaubey bác bỏ tuyên bố của Bộ trưởng Prabhakaran về việc gia hạn Stimac mà không có điều khoản thôi việc

Chủ tịch AIFF Kalyan Chaubey đã bác bỏ tuyên bố của Bộ trưởng Shaji Prabhakaran rằng việc Chaubey chấp thuận việc gia hạn hợp đồng của Igor Stimac mà không có điều khoản thôi việc.

Chủ tịch AIFF Kalyan Chaubey (PTI)

Chủ tịch AIFF Kalyan Chaubey (PTI)

Cựu Tổng thư ký AIFF Shaji Prabhakaran hôm thứ Hai tuyên bố rằng việc gia hạn hợp đồng được ký với cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Igor Stimac không có điều khoản thôi việc đã được chủ tịch Kalyan Chaubey “chấp thuận”, tuy nhiên, ông gọi khẳng định này là “hoàn toàn dối trá”. ”.

Trong một lá thư viết cho các thành viên ban điều hành AIFF và lãnh đạo cao nhất của các hiệp hội thành viên, Prabhakaran cho biết “hợp đồng chỉ được ký khi ông ấy (Chaubey) chấp thuận điều tương tự”.

Khẳng định của Prabhakaran được đưa ra vài ngày trước cuộc họp EC của AIFF vào ngày 20 tháng 7, nơi sẽ thảo luận về tác động của việc sa thải Stimac vào tháng trước.

Với tiêu đề ‘Điều khoản hợp đồng mà Kalyan Chaubey chấp thuận trước và từ chối sau’, Prabhakaran nói, “Chaubey, trái ngược với tuyên bố của anh ấy, được cập nhật ở mỗi bước và hợp đồng chỉ được ký khi anh ấy chấp thuận điều tương tự.

ĐỌC THÊM: Wimbledon: Novak Djokovic sẵn sàng ‘bắn pháo hoa’ trước ‘đối thủ khó tính’ Holger Rune

“Anh ấy đã có thói quen đổ lỗi cho tất cả người khác ngoại trừ việc chỉ tay vào chính mình.

“Thực tế là điều khoản chấm dứt hợp đồng đã được sửa đổi vào tháng 9 năm 2022 khi gia hạn được cấp. Một bản sao của thỏa thuận được mang theo bên mình, nhưng anh ấy luôn không đọc nó trước khi đưa ra tuyên bố công khai.”

Tuy nhiên, Chaubey nói với PTI rằng anh ấy đang ở Trung Quốc (tham dự Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu) khi hợp đồng được ký kết (vào ngày 5 tháng 10 năm 2023) và anh ấy được giữ kín.

“Việc gia hạn hợp đồng của Stimac đã được hoàn tất và ký kết khi tôi vắng mặt. Vì vậy, những gì anh ấy (Prabhakaran) nói (trong thư) hoàn toàn là dối trá,” anh nói.

“Anh ấy đang viết thư vì ban điều hành AIFF sẽ thảo luận về ý nghĩa của việc sa thải Stimac trong cuộc họp.”

Prabhakaran bị cách chức Tổng thư ký AIFF vào tháng 11 năm 2023 “vì vi phạm lòng tin”.

Tòa án Tối cao Delhi ban đầu giữ nguyên việc sa thải ông nhưng sau đó đã cho AIFF EC quyền sa thải ông. Vụ việc vẫn đang chờ xử lý và sẽ được xét xử vào cuối tháng này.

ĐỌC THÊM: Công thức 1: Lệnh ‘Im đi’ cho thấy Lewis Hamilton đã sẵn sàng để giành chiến thắng, Kỹ sư cho biết

Trong thư, Prabhakaran viết thêm: “Gia hạn đầu tiên được cấp cho huấn luyện viên trưởng dựa trên quyết định của Ban kỹ thuật và Ban điều hành và theo đó, hợp đồng gia hạn đã được soạn thảo với các điều khoản sửa đổi”.

Stimac đã bị loại khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của đội, AIFF chấm dứt hợp đồng của anh ấy đúng một năm trước khi hợp đồng hết hạn sau khi đội này bị loại khỏi Vòng loại World Cup mặc dù có được một trận hòa tương đối dễ dàng.

Stimac 56 tuổi, người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng vào năm 2019, đã được AIFF gia hạn đến năm 2026 vào tháng 10 năm ngoái.

Trong trường hợp không có điều khoản thôi việc trong hợp đồng mới của anh ấy được ký vào ngày 5 tháng 10 năm 2023, AIFF phải thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng còn lại của anh ấy, số tiền này sẽ lên tới con số khổng lồ là 6 crore Rs.

Một ngày sau khi bị sa thải, Stimac đe dọa sẽ đệ đơn kiện AIFF lên Tòa án FIFA nếu khoản nợ đọng của anh ta (360.000 USD) không được giải quyết trong vòng 10 ngày.

AIFF cho biết rằng khi hợp đồng của Stiamc được gia hạn vào tháng 10 năm 2023, ủy ban cốt lõi, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch NA Haris, đã họp trước và đề xuất rằng ông (Stimac) “có thể được đề nghị một hợp đồng hai năm với một lương hàng tháng 30.000 USD từ tháng 1 năm 2024” và chỉ đạo đội ngũ pháp lý hoàn thiện hợp đồng với “điều khoản chấm dứt có lợi cho AIFF”.

“Hợp đồng đã thực hiện quy định mức tăng lương lên 30.000 USD mỗi tháng từ tháng 2 năm 2024 đến tháng 1 năm 2025 (theo phê duyệt của Ủy ban cốt lõi) và 40.000 USD mỗi tháng từ tháng 2 năm 2024 (2025) – tháng 1 năm 2026 (không có sự chấp thuận của Ủy ban cốt lõi cho điều khoản nói trên). số lượng).

“Các hướng dẫn cụ thể về việc chèn các điều khoản chấm dứt có lợi cho AIFF cũng không được tuân thủ trước khi thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên, một số điều khoản nhất định về việc chấm dứt hợp đồng có lý do vẫn được giữ lại trong hợp đồng”, AIFF cho biết.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.