Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid vào mùa hè này: Báo cáo

Chelsea có thể đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid để củng cố đội hình của họ cho mùa giải sắp tới.

Samu Omorodion có thể chuyển đến London.  (AFP)

Samu Omorodion có thể chuyển đến London. (AFP)

Chelsea có thể sẽ cải tổ đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Ngoài việc mang về một số tiền vệ, The Blues được cho là đang theo đuổi một tiền đạo. Theo nhà báo Rahman Osman, Chelsea đang để mắt tới trung vệ người Tây Ban Nha Samu Omorodion.

Thần đồng 20 tuổi trải qua mùa giải cuối cùng tại Deportivo Alaves theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Osman đã chia sẻ một bài đăng trên X (trước đây là Twitter) rằng Chelsea đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Atletico Madrid vào đầu tuần này và cả hai câu lạc bộ đều “nghiêm túc” về thương vụ này. Phía Tây Ban Nha có thể sẽ yêu cầu một số tiền khổng lồ cho Omorodion, đội đã lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Anh khác, West Ham United.

ĐỌC THÊM: Hậu vệ người Bồ Đào Nha và Man City Joao Cancelo có thể chuyển đến Ý vào mùa hè này

“Hiểu được sự quan tâm của Chelsea đối với Samu Omorodion là rất nghiêm túc và họ đã có cuộc đàm phán với Atletico Madrid trong tuần này. Anh ấy được coi là người có hồ sơ phù hợp và đúng độ tuổi. Atletico muốn một khoản phí lớn. West Ham cũng đã hỏi thăm. Samu sinh ra ở Tây Ban Nha với cha mẹ là người Nigeria”, Rahman Osman đăng trên X.

Trước đó, chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định vẫn chưa có gì đảm bảo Chelsea sẽ chiêu mộ được tiền đạo vào mùa hè này. Trong một cuộc thảo luận trên kênh YouTube của mình, Romano nói rằng đội bóng có trụ sở tại London có thể thử Christopher Nkunku ở vị trí tiền đạo trong các trận đấu trước mùa giải.

ĐỌC THÊM: Girona dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Donny van de Beek ‘Đầu tuần tới’

Sau khi kết thúc Euro 2024 đang diễn ra, Chelsea sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ, nơi họ sẽ chơi ba trận giao hữu với Wrexham, Celtic và Club America. Fabrizio Romano cho rằng Enzo Maresca trước tiên sẽ xem Christopher Nkunku thể hiện như thế nào trong vai trò tấn công trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc ký hợp đồng với một tiền đạo. Cầu thủ tốt nghiệp học viện PSG là một tiền vệ tấn công, đồng thời cũng từng chơi ở vị trí tiền đạo thứ hai trong đội tuyển quốc gia Pháp.

“Chelsea muốn mang về thêm một tiền đạo nữa, nhưng điều đó không đảm bảo vì sẽ phụ thuộc vào việc Christopher Nkunku thể hiện như thế nào trong giai đoạn tiền mùa giải dưới thời Enzo Maresca. Họ còn có Marc Guiu và Nicolas Jackson,” Fabrizio Romano nói trong video YouTube của mình.

Samu Omorodion, người gia nhập Atletico Madrid từ Granada vào tháng 8 năm 2023, đã có 35 lần ra sân ở La Liga mùa trước và ghi được 9 bàn thắng, đồng thời cung cấp một đường kiến ​​tạo.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.