Girona dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Donny van de Beek ‘Đầu tuần tới’

Donny van de Beek của Manchester United, người không được Quỷ đỏ ưa chuộng, dự kiến ​​sẽ chuyển đến Girona FC của La Liga.

Donny van de Beek được cho là sẽ chuyển đến La Liga.  (X)

Donny van de Beek được cho là sẽ chuyển đến La Liga. (X)

Girona được cho là sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United. Anh ấy sẽ có cơ hội góp mặt ở Champions League nếu thỏa thuận cuối cùng diễn ra. Girona đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga mùa trước.

Cầu thủ người Hà Lan gia nhập đội bóng Premier League vào năm 2020. Khi đó, anh được xếp hạng trong số những cầu thủ kiến ​​tạo triển vọng nhất ở châu Âu và Manchester United đã đảm bảo việc ký hợp đồng với anh với một hợp đồng trị giá 41 triệu euro. Trong 4 năm ở Old Trafford, Van de Beek đã chơi cho Everton và Eintracht Frankfurt với tư cách là một cầu thủ cho mượn. Theo chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano, câu lạc bộ La Liga đã tiến hành đàm phán với Donny van de Beek và dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan đến chuyển nhượng vào tuần tới.

ĐỌC THÊM: Gagan Narang được công bố là Bếp trưởng mới của Sứ mệnh tại Thế vận hội Paris 2024; PV Sindhu, Sharath Kamal sẽ là người cầm cờ

Theo Romano, ban đầu Manchester United sẽ nhận được dưới 1 triệu euro như giá bán Van de Beek. Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ bao gồm nhiều tiện ích bổ sung, có thể làm tăng tổng chi phí lên 4-5 triệu euro. Cầu thủ này cũng sẽ cần phải đồng ý với một điều khoản bán đứt đáng kể với hệ thống phân cấp của Old Trafford.

“Việc Donny van de Beek chuyển đến Girona dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào đầu tuần tới nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch từ phía cầu thủ. Man United sẽ nhận được mức phí cố định ít hơn 1 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung dễ dàng lên tới 4/5 triệu euro dựa trên số lần xuất hiện và các điều khoản bổ sung khó hơn, cộng với điều khoản bán đứt”, Fabrizio Romano đăng trên X (trước đây là Twitter) .

“Hiểu rõ nếu thỏa thuận hoàn tất vào đầu tuần sau còn về phía cầu thủ, Manchester United sẽ có điều khoản bán đứt lớn. Phí ban đầu nhỏ, các tiện ích bổ sung dễ dàng lên tới € 4/5 triệu và sau đó là nhiều tiện ích bổ sung khác lên tới € 10/15 triệu,” Fabrizio Romano chia sẻ trong một bài đăng tiếp theo.

ĐỌC THÊM: Đội khúc côn cầu nam Ấn Độ rời căn cứ của Mike Horn ở Thụy Sĩ trước Thế vận hội Paris

Donny van de Beek đã có 62 lần ra sân cho Manchester United. Anh ấy đã ghi được hai bàn thắng cho Quỷ đỏ kể từ năm 2020. Cầu thủ 27 tuổi này đã được cho Eintracht Frankfurt mượn vào đầu tháng 1 năm nay và cho đến nay anh ấy đã ra sân cho đội bóng Germani trong 8 trận đấu. Phía Đức có quyền lựa chọn thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn với giá 11 triệu euro nhưng cuối cùng đã bị từ chối.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.