‘Gia đình gặp nguy hiểm’: Cảnh tượng xấu xí khi cầu thủ Uruguay đánh nhau với người hâm mộ sau thất bại ở Copa America; Đồng hồ

Trung vệ người Uruguay Jose Maria Gimenez cho biết các cầu thủ đã lao vào hỗn chiến vì lo ngại cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình và những người thân yêu đang theo dõi trận đấu.

Cầu thủ Uruguay tranh cãi với người hâm mộ.  (Ảnh AP)

Cầu thủ Uruguay tranh cãi với người hâm mộ. (Ảnh AP)

Ngôi sao của Liverpool, Darwin Nunez và các cầu thủ Uruguay khác đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với người hâm mộ Colombia nổ ra sau thất bại 0-1 ở bán kết Copa America hôm thứ Tư.

Đoạn phim truyền hình cho thấy tiền đạo người Uruguay Nunez tung ra một loạt cú đấm vào những người ủng hộ Colombia sau khi nhảy vào hàng ghế khán giả tại sân vận động Charlotte’s Bank of America sau trận thua nóng nảy trước Colombia.

Cũng đọc: Colombia đánh bại Uruguay 1-0 để vào chung kết

Trung vệ người Uruguay Jose Maria Gimenez cho biết các cầu thủ đã lao vào hỗn chiến vì lo ngại cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình và những người thân yêu đang theo dõi trận đấu.

“Đây là một thảm họa. Gia đình chúng tôi đang gặp nguy hiểm. Chúng tôi phải lên khán đài để tiễn những người thân yêu của mình, cùng những đứa trẻ sơ sinh nhỏ xíu”, cầu thủ Atletico Madrid nói.

“Không có một cảnh sát nào cả…Tôi hy vọng những người tổ chức việc này hãy cẩn thận hơn một chút với các gia đình.

“Mọi trận đấu đều diễn ra vì có những người không biết cách xử lý một vài đồ uống.”

Phần lớn khán giả trong đám đông ủng hộ Colombia nhưng không có sự phân biệt giữa họ và các đối thủ Uruguay.

Trong khi tung ra những cú đấm, một số cầu thủ Uruguay đã leo vào đám đông, dường như để bảo vệ họ, trong đó Nunez nổi bật trong số đó.

Cuộc chiến tiếp tục kéo dài vài phút cho đến khi cảnh sát can thiệp.

Một nhóm khoảng 80-100 cổ động viên Uruguay vẫn ở lại sân vận động, rất lâu sau khi những cổ động viên còn lại đã rời đi.

Cảnh tượng xấu xí cũng nổ ra trên sân sau tiếng còi chung cuộc, khi các cầu thủ và nhân viên của cả hai đội tham gia vào một cuộc hỗn chiến tập thể ở vòng tròn trung tâm sau chiến thắng của Colombia.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.