Everton từ chối lời đề nghị mới nhất của Manchester United dành cho Jarrad Branthwaite

Theo Guardian, lời đề nghị thứ hai trị giá 50 triệu bảng từ Quỷ đỏ cũng đã bị Everton từ chối, đội đã đưa ra mức giá khoảng 70 triệu bảng cho Branthwaite.

Jarrad Branthwaite.  (X)

Jarrad Branthwaite. (X)

Everton dường như vẫn kiên quyết không bán Jarrad Branthwaite trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trẻ này. Họ đã gửi giá thầu ban đầu là 35 triệu bảng cộng với 10 triệu bảng bổ sung vào tháng trước. Everton ngay lập tức từ chối lời đề nghị. Theo báo cáo, Manchester United sau đó đã tăng tổng số tiền lên 50 triệu bảng, bao gồm cả các khoản bổ sung liên quan đến hiệu suất. Theo Guardian, lời đề nghị thứ hai từ Quỷ đỏ cũng đã bị Everton từ chối, đội đã định giá khoảng 70 triệu bảng cho Branthwaite. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với Everton dự kiến ​​sẽ hết hạn vào năm 2027.

Branthwaite là một trong những hậu vệ có phong độ tốt nhất ở Premier League mùa trước. Anh chơi trận đầu tiên cho đội tuyển Anh vào tuần đầu tiên của tháng 6, góp mặt trong trận giao hữu trước Euro với Bosnia & Herzegovina. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình 26 người của Gareth Southgate cho giải vô địch châu Âu đang diễn ra.

Manchester United đang quan tâm đến việc mua một trung vệ, người có thể lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Raphael Varane. Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã đưa ra danh sách rút gọn các mục tiêu của mình và Branthwaite là người dẫn đầu trong cuộc đua. Theo ESPN, Everton, người đã ký hợp đồng với anh ấy với giá 1 triệu bảng từ đội bóng EFL League Two Carlisle vào tháng 1 năm 2020, không muốn giải phóng tài sản quý giá của họ quá sớm.

Kevin Thelwell, Giám đốc bóng đá của Everton, trước đó tiết lộ CLB sẽ phải bán một vài cầu thủ trong mùa hè này để giải quyết vấn đề tài chính. Amadou Onana, Dominic Calvert-Lewin, Michael Keane và Neal Maupay đều đã được rao bán để gây quỹ. Tuy nhiên, Everton vẫn chưa nhận được lời đề nghị khả thi nào dành cho những cầu thủ này.

Manchester United vẫn đang hy vọng có được chữ ký của Branthwaite. Theo báo The Times, ban lãnh đạo Old Trafford sẽ đưa ra mức giá thứ 3, có thể gần với mức giá mà Everton đưa ra. Đến lúc đó, Manchester United sẽ tìm cách hoàn tất vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt. Bayern Munich được cho là đã yêu cầu 42 triệu bảng cho hậu vệ người Hà Lan. De Ligt chơi dưới thời Ten Hag tại câu lạc bộ cũ Ajax trước khi gia nhập Juventus vào năm 2019.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.