Ngôi sao Tây Ban Nha Dani Olmo chuẩn bị điểm đến mới vào mùa hè này? Đây là những gì chúng tôi biết cho đến nay

Giữa chuỗi màn trình diễn ấn tượng của anh ấy tại Euro 2024, một số đội bóng ở Premier League và các câu lạc bộ Tây Ban Nha được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Olmo và được cho là đã tổ chức các cuộc thảo luận với câu lạc bộ hiện tại của Olmo là RB Leipzig.

Dani Olmo của Tây Ban Nha ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp tại giải bóng đá Euro 2024 ở Munich, Đức, Thứ Ba, ngày 9 tháng 7 năm 2024. (Ảnh AP / Manu Fernandez)

Dani Olmo của Tây Ban Nha ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp tại giải bóng đá Euro 2024 ở Munich, Đức, Thứ Ba, ngày 9 tháng 7 năm 2024. (Ảnh AP / Manu Fernandez)

Tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha Dani Olmo được cho là đã xuất hiện trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 26 tuổi này đang có phong độ ấn tượng tại Euro 2024 đang diễn ra. Anh đã ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo, đưa Tây Ban Nha vào chung kết giải đấu. Olmo, người đã góp mặt trong cả 6 trận đấu của Tây Ban Nha, dường như đã trở nên nguy hiểm hơn ở vòng loại trực tiếp của giải đấu. Anh phá vỡ thế bế tắc trong trận tứ kết với Đức và ghi một bàn thắng khác trong trận bán kết với Pháp. Giữa chuỗi màn trình diễn ấn tượng của anh ấy tại Euro 2024, một số đội bóng ở Premier League và các câu lạc bộ Tây Ban Nha được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Olmo. Các đội này được cho là đã tổ chức các cuộc thảo luận với câu lạc bộ hiện tại của Olmo là RB Leipzig trong vài tháng qua. Cầu thủ 26 tuổi có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng với đội bóng Đức.

Theo báo Daily Mirror, điều khoản giải phóng của Olmo sẽ hết hạn vào ngày 15/7. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý gia hạn hợp đồng dài hạn với RB Leipzig vào năm ngoái. Theo thỏa thuận mới, anh dự kiến ​​sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2027.

Điều đó có nghĩa là sau thời hạn điều khoản giải phóng của anh ấy, RB Leipzig có tùy chọn tăng giá yêu cầu của Olmo, mức giá mà họ có thể giữ từ 60 triệu đến 70 triệu bảng, một báo cáo do Mirror công bố.

Olmo, người đang khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ở Đức, giờ muốn tập trung toàn bộ cho Giải vô địch châu Âu. Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, theo Mirror, Olmo nói: “Tôi bình tĩnh và tập trung vào những gì sắp tới, đó là Euro, một điều không hề nhỏ. Rõ ràng là thật tốt khi thấy tên của bạn liên quan đến các đội bóng lớn ở châu Âu và thế giới, điều đó thúc đẩy tôi, nhưng tôi đang tập trung vào Euro và tôi hy vọng chúng tôi có thể trở lại với chiếc cúp. Rôi chung ta se thây.”

Đã đại diện cho RB Leipzig 148 lần cho đến nay, Olmo đã ghi được 29 bàn thắng. Olmo sẽ trở lại thi đấu khi Tây Ban Nha gặp đội á quân Anh trong trận chung kết Euro 2024 ở Belin.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.