Durand Cup 2024: Nhà vô địch Mohun Bagan Super Giant đấu với Downtown Heroes FC của Kashmir trong trận kéo màn

Ban tổ chức Durand Cup công bố lịch thi đấu chính thức của vòng bảng. Các trận đấu vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 8 với trận Derby Kolkata nổi tiếng giữa Mohun Bagan Super Giant và đối thủ cùng thành phố East Bengal FC, diễn ra tại VYBK.

Siêu khổng lồ Mohun Bagan.  (X, MBSG)

Siêu khổng lồ Mohun Bagan. (X, MBSG)

Đương kim vô địch Mohun Bagan Super Giant (MBSG), sẽ đối đầu với Downtown Heroes FC của Kashmir trong trận mở màn của IndianOil Durand Cup lần thứ 133 vào ngày 27 tháng 7 năm 2024, tại Vivekananda Yuba Bharati Krirangan (VYBK) ở Kolkata. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 6 giờ chiều IST. Các trận đấu vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 8 với trận Derby Kolkata nổi tiếng giữa MBSG với đối thủ cùng thành phố và đội bóng đồng hương ở Indian Super League (ISL) là Emami East Bengal (EEB), diễn ra tại VYBK, là trận đấu cuối cùng của Bảng A.

Tất cả 43 trận đấu của IndianOil Durand Cup lần thứ 133 sẽ được phát sóng TRỰC TIẾP trên Sony Sports Network và phát trực tiếp trên nền tảng SonyLiv OTT.

Trong khi các trận đấu của Bảng A, B và C sẽ được tổ chức tại Kolkata, trận đấu đầu tiên ở Jamshedpur, chủ nhà lần đầu tiên diễn ra các trận đấu ở Bảng D, sẽ chứng kiến ​​chủ nhà Jamshedpur FC tiếp Đội tuyển bóng đá quân đội Bangladesh, một trong hai đội nước ngoài thi đấu tại giải đấu.

Các trận đấu của bảng E bắt đầu ở Kokrajhar vào ngày 30 tháng 7 với đội bóng địa phương Bodoland FC gặp đội ISL NorthEast United FC. Shillong, nơi cũng sẽ đăng cai giải IndianOil Durand Cup lần đầu tiên, sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Shillong Lajong FC đấu với Đội bóng quân đội Tribhuvan của Nepal vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong trận đấu đầu tiên của Bảng F.

VYBK và Kishore Bharati Krirangan ở Kolkata, Khu liên hợp thể thao JRD Tata ở Jamshedpur, Sân vận động SAI ở Kokrajhar và Sân vận động Jawaharlal Nehru ở Shillong, sẽ là địa điểm tổ chức giải đấu. Tổng cộng có 24 đội được chia thành 6 bảng với 6 đội đứng đầu bảng và 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất dự kiến ​​sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.