Copa America: Huấn luyện viên Colombia Nestor Lorenzo thất vọng vì thời gian nghỉ giữa hiệp kéo dài cho Shakira Show

Huấn luyện viên Colombia Nestor Lorenzo đã chỉ trích việc kéo dài thời gian nghỉ giải lao dự kiến ​​cho trận chung kết Copa America để cho phép Shakira biểu diễn.

Huấn luyện viên Colombia Nestor Lorenzo không hài lòng với màn trình diễn giữa hiệp của Shakira tại trận chung kết Copa America (AP và Instagram)

Huấn luyện viên Colombia Nestor Lorenzo không hài lòng với màn trình diễn giữa hiệp của Shakira tại trận chung kết Copa America (AP và Instagram)

Colombia sẽ tìm kiếm danh hiệu châu lục thứ hai khi họ gặp đương kim vô địch Argentina tại sân vận động Hard Rock ở Miami Gardens, nhưng cuộc đụng độ sẽ không phải là cảnh tượng duy nhất khi Shakira biểu diễn trong hiệp một.

Shakira sẽ là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trong thời gian nghỉ giữa trận chung kết Copa America. Ngôi sao nhạc pop người Colombia, cựu đối tác của Barcelona và hậu vệ ngôi sao Tây Ban Nha Gerard Piqué, đã biểu diễn tại ba kỳ World Cup cũng như Super Bowl 2020.

Với màn trình diễn của cô cũng như thời gian chuẩn bị và dọn sân trong hiệp 2, thời gian nghỉ giải lao thông thường 15 phút sẽ được đẩy lên 25 phút trong trận đấu giữa Argentina và Colombia.

CONMEBOL xác nhận trận đấu sẽ kéo dài 20 phút và huấn luyện viên Nestor Lorenzo của Colombia cho biết ông không đồng ý với quyết định kéo dài thời gian nghỉ vì nó có thể ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, đồng thời nói thêm rằng cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ đã xử phạt những người đến sân muộn sau hiệp một. thời gian.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi CONMEBOL Copa América™️ (@copaamerica)

“Về buổi biểu diễn, tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ thích nó, Shakira là một nghệ sĩ xuất sắc. Tôi phát hiện ra ngày hôm nay. Tôi nghĩ nó sẽ giống như bất kỳ trận đấu nào khác, 15 phút theo luật,” Lorenzo nói trong cuộc họp báo hôm thứ Bảy.

“Khi chúng tôi ra sân ở tuổi 16, chúng tôi đã bị phạt, bây giờ có một buổi biểu diễn và chúng tôi phải ra sân ở tuổi 20 hoặc 25, với tác động mà nó có thể gây ra đối với các cầu thủ, họ có thể hạ nhiệt và chúng tôi biết những gì họ phải trả. phút hồi phục trong phòng thay đồ.”

Huấn luyện viên nói thêm rằng ông kỳ vọng đội của mình sẽ chơi một trận đấu hoàn hảo để đánh bại Argentina, đồng thời nhấn mạnh vai trò của hậu vệ kỳ cựu James Rodriguez, người rất quan trọng trong đội.

“Nếu chúng tôi không thi đấu tốt thì chúng tôi đã không có mặt ở đây. Để đánh bại Argentina, chúng tôi phải trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và nhân rộng nó lên.”

“James đã có một giải đấu rất tốt. Chúng tôi thật may mắn vì anh ấy đang làm tốt, anh ấy đã nắm quyền lãnh đạo đội và được đội đã hỗ trợ anh ấy. Anh ấy chắc chắn là một trong những người giỏi nhất ở Copa,” Lorenzo nói.

(Có ý kiến ​​đóng góp từ các Cơ quan)

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.